LECAS cám ơn Quý khách đã lựa chọn và yêu mến sản phẩm của LECAS. Các sản phẩm được Quý khách lựa chọn mua sắm lại LECAS sẽ được thực hiện bảo hành, bảo dưỡng, vệ sinh theo chính sách như sau:
1. QUY ĐỊNH CHUNG
- LECAS chỉ bảo hành những lỗi phát sinh do kỹ thuật của sản phẩm, khắc phục lỗi do hao mòn tự nhiên, không bảo hành các lỗi do tác động ngoại lực quá lớn như bị rách, bị cắt…
- LECAS không thay thế da, không thay đổi cấu trúc thiết kế của sản phẩm, không thêm, bớt công năng, chi tiết của sản phẩm.
- LECAS chỉ bảo hành sản phẩm do LECAS sản xuất, khách hàng không cần giữ phiếu mua hàng.
- LECAS có bảo hành các sản phẩm được khách hàng mua pass lại từ người sử dụng trước đó.
2. HẠNG MỤC BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI VÀ MIỄN PHÍ
- Làm sạch sản phẩm do những vết bẩn thông thường.
- Khử mốc, làm sạch vết mốc.
- Bung, sứt chỉ ở phần da hoặc phần lót túi.
- Khắc phục các điểm nứt, bong sơn ở những điểm chịu lực và bai giãn.
3. HẠNG MỤC BẢO HÀNH TÍNH PHÍ
- Thay thế vật tư hoặc các phụ kiện kim loại (khoá kéo, móc, khoen…).
- Với những phụ kiện không còn sản xuất tại thời điểm bảo hành, LECAS sẽ đề xuất phương án xử lý phù hợp nhất với hiện trạng sản phẩm và năng lực hiện tại và có tính phí.
4. GIỚI HẠN BẢO HÀNH TẠI LECAS (luôn được cập nhật để hoàn thiện)
4.1: VẾT BÚT BI: LECAS không làm sạch được các vết bút bi. Việc làm mờ mực bi cũng sẽ làm bạc đi màu sắc của các vùng da xung quanh.
4.2: LOANG, BẠC MÀU BỀ MẶT: LECAS không khắc phục được những vết loang, bạc màu diện rộng trên bề mặt sản phẩm do tác động của hoá chất, mốc hay bào mòn cơ học trong quá trình sử dụng. Việc cố gắng làm mờ đi những khuyết điểm trên bề mặt này sẽ không được bền lâu, mất đi cảm giác của da thật.
4.3: MÒN, TRẦY GÓC TÚI: LECAS khắc phục để làm được đều màu nhưng không khôi phục được vân da bị mòn ở góc túi, khu vực đáy túi do va chạm nhiều. Sự đều màu sẽ được khắc phục trong khả năng tốt nhất, không thể giống được như màu sắc nguyên bản của sản phẩm.
4.4: SƠN CẠNH BỊ BONG, NỨT tại điểm chịu lực: LECAS khắc phục phần sơn bị nứt, bong tại những chi tiết chịu lực của sản phẩm; không sơn lại toàn bộ sản phẩm nên những điểm nối giữa đoạn sơn mới và sơn cũ sẽ có sự khác biệt về độ mịn, độ bóng, màu sắc. LECAS sẽ khắc phục tốt nhất trong khả năng nhưng không thể trở về nguyên bản.
4.5: SƠN CẠNH BỊ BẠC MÀU diện rộng: LECAS không thể khắc phục được như nguyên bản, có thể sẽ bị sần sùi do không tháo ra đánh giáp được, mong Quý khách cân nhắc khi quyết định bảo hành. LECAS sẽ chủ động khắc phục tốt nhất dựa trên kinh nghiệm và khả năng mà không cần báo lại khách hàng để đợi sự đồng ý.
4.6: THAY KHOÁ: Với những sản phẩm có nhiều khoá kéo, khoá kéo kim loại được thay thế mới sẽ có độ sáng, bóng mới hơn so với những đoạn khoá kéo kim loại cũ. LECAS chỉ thay các đoạn khoá kim loại mất công năng sử dụng, không thay khoá kim loại bị cũ do hao mòn tự nhiên.
4.7: MÀU SẮC DÂY KHOÁ: Màu sắc của dây vải khoá kéo tại thời điểm bảo hành sẽ có sự sai khác với màu khoá ban đầu, LECAS sẽ chủ động lựa chọn màu sắc tối ưu nhất tại thời điểm bảo hành. Nếu không thể chọn được màu sắc tương thích để đảm bảo thẩm mỹ, LECAS sẽ thay bằng dây khoá màu đen mà không cần báo lại khách hàng để đợi sự đồng ý.
4.8: THAY PHỤ KIỆN: Với những sản phẩm có nhiều phụ kiện, phụ kiện kim loại được thay thế mới sẽ có độ sáng, bóng mới hơn so với những phụ kiện kim loại cũ. LECAS chỉ thay thế các phụ kiện kim loại mất công năng sử dụng, không thay khoá kim loại bị cũ do hao mòn tự nhiên.
4.9: PHỤ KIỆN DỪNG SẢN XUẤT: Với các phụ kiện đã dừng sản xuất và không có tại thời điểm bảo hành, LECAS sẽ chủ động lựa chọn phương án thi công tốt nhất dựa trên kinh nghiệm và khả năng mà không cần báo lại khách hàng để đợi sự đồng ý.
4.9: SỬA CHỮA HỎNG HÓC của sản phẩm ví dụ DA, LÓT BỊ RÁCH, BUNG CHỈ…: LECAS sẽ chủ động lựa chọn phương án thi công dựa trên kinh nghiệm, điều kiện và khả năng mà không cần báo lại khách hàng để đợi sự đồng ý.
4.10: CỐ Ý PHÁ HỎNG: LECAS không nhận bảo hành với các chi tiết, sản phẩm có dấu hiệu cố ý phá hỏng, bị hỏng không phải do hao mòn trong quá trình sử dụng.
4.11: HÃY TÔN TRỌNG NGƯỜI THỢ: LECAS xin phép từ chối bảo hành nếu sản phẩm được bảo quản và sử dụng trong điều kiện quá tệ, sản phẩm quá bẩn, quá mốc do không được bảo quản và chăm sóc đúng cách. Nếu sản phẩm bị bám mốc, hãy lau và đánh sạch bằng khăn khô và bàn chải khô trước khi gửi về cho LECAS khử và trị mốc.
5. PHÍ KHÁC LIÊN QUAN ĐẾN BẢO HÀNH
- Phí vận chuyển 2 chiều của sản phẩm bảo hành sẽ do khách hàng thanh toán
- Trong trường hợp sản phẩm phát sinh hỏng hóc khoá, phụ kiện, rách đường may, rách lót trong thời gian 3 tháng kể từ ngày nhận hàng, các chi phí thay thế vật tư, sửa chữa, phí giao hàng sẽ do LECAS thanh toán.
- Với các sản phẩm Quý khách mua Pass lại từ khách hàng khác, LECAS không áp dụng được chính sách bảo hành miễn phí vận chuyển do không xác định được chính xác thời điểm mua hàng.
- Các vấn đề khác liên quan đến hao mòn trong quá trình sử dụng (mòn góc túi, trầy, xước bề mặt da…) sẽ không được coi là lỗi trong vòng 3 tháng để được bảo hành miễn phí giao vận.
6. CÁC SẢN PHẨM KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
- Sản phẩm có lỗi, sản phẩm đầu chuyền… bán thanh lý - LECAS không nhận bảo hành.
- Sản phẩm được bảo quản không đúng quy cách, quá bẩn do không được chăm sóc
7. BẢNG BÁO GIÁ THAY THẾ VẬT TƯ
STT |
HẠNG MỤC |
ĐƠN GIÁ (vnđ) |
1 |
Thay khoá kéo túi lớn (size 30cm trở lên) |
100.000đ |
2 |
Thay khoá kéo túi nhỡ (Size 25 – dưới 30cm) + Thay khoá lót |
80.000đ |
3 |
Thay khoá kéo túi nhỏ, ví các loại (dưới 25cm) |
60.000đ |
4 |
Thay Móc càng cua |
25.000đ |
5 |
Thay Tai khoá (tai da đứt sẽ thay bằng tai khoá sắt) |
20.000đ |
6 |
Thay Nấm |
15.000đ |
7 |
Thay Đinh Đáy |
10.000đ |
8 |
Các vật tư khác |
Liên hệ LECAS để nhận báo giá cụ thể |
(Chi phí vật tư sẽ được chủ động cập nhật bởi LECAS)
8. QUY TRÌNH TIẾP NHẬN BẢO HÀNH
- Bước 1: Khách hàng có thể liên hệ với LECAS trực tiếp tại quầy Showroom hoặc qua các kênh online như m.me/lecas.com.vn hoặc zalo 0911056782 để được hướng dẫn và tư vấn về các vấn đề cần bảo hành.
- Bước 2: Khách hàng gửi về địa chỉ nhận bảo hành của LECAS tại: Số 102 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội – Số điện thoại: 0911056782
- Bước 3: LECAS sẽ phản hồi tới khách hàng về khả năng phục hồi của sản phẩm sau bảo hành, thời gian dự kiến và chi phí nếu có.
- Bước 4: Sản phẩm được chuyển về Nhà máy để thực hiện bảo hành và gửi trở lại tới địa chỉ do Quý khách chỉ định.
Với những bước bảo dưỡng đơn giản, Quý khách có thể mang ra cửa hàng và đợi nhận trong ngày.
LECAS chân thành cảm ơn Quý khách vì đã để những sản phẩm của người Thợ da LECAS được theo chân Quý khách mỗi ngày. LECAS luôn sẵn sàng tiếp nhận và luôn học hỏi để nâng cao tay nghề nhằm khắc phục tốt nhất trong khả năng những vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm đồ da LECAS của Quý khách!