Từ ngày 14/09/2023. LECAS sẽ chính thức áp dụng chương trình Tích Điểm Khách Hàng Thành Viên mới. Những thông tin chi tiết như sau:

1. PHÂN CẤP KHÁCH HÀNG

Khách hàng sẽ được phân cấp dựa trên tổng số tiền chi tiêu. Các mức chi tiêu cụ thể:

Khách hàng có thể lựa chọn một trong nhiều chương trình nhưng không áp dụng đồng thời và cộng gộp các chương trình ưu đãi với nhau.

2. ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG

  • Ưu đãi được áp dụng cho hàng nguyên giá, có sẵn.
  • Hệ thống sẽ tự động tích luỹ điểm theo số điện thoại của người nhận hàng. Điểm tích luỹ sẽ được tính cho SDT nhận hàng.
  • LECAS không cộng dồn ưu đãi của nhiều SDT.
  • Ưu đãi giảm giá theo Hạng Thành viên và được ghi nhận theo Số Điện Thoại của khách hàng.
  • Tích luỹ được tính và áp dụng tại trên cả cửa hàng và các kênh online của LECAS.
  • Khách hàng vui lòng đọc đúng số điện thoại đăng ký thành viên trước khi thanh toán đơn hàng để được xác nhận.

3. QUY ĐỊNH THĂNG HẠNG VÀ GIẢM HẠNG

  • Thăng hạng ngay khi tích luỹ đủ số điểm ở hạng tiếp theo.
  • Giảm hạng nếu không phát sinh ít nhất 1 giao dịch trong 12 tháng gần nhất.
  • Tích luỹ điểm sẽ được áp dụng trên toàn hệ thống ở online và các cửa hàng.

4. ƯU ĐÃI SINH NHẬT

  • Để áp dụng ưu đãi sinh nhật, các thành viên vui lòng cung cấp thông tin ngày sinh và Giấy/Thẻ Căn cước công dân. LECAS sẽ chụp lại lưu hệ thống và cam kết chỉ phục vụ cho quản lý nội bộ.

  • Mã ưu đãi chỉ áp dụng trước và sau 7 ngày kể từ ngày sinh nhật khách hàng, áp dụng 01 lần cho 01 hoá đơn, mỗi mã sản phẩm LECAS chỉ áp dụng một chiếc.

  • Đơn hàng huỷ/đổi/trả sẽ không được ưu đãi sinh nhật cho lần đặt hàng tiếp theo.
  • Ưu đãi sinh nhật có thể áp dụng tại online và store.

5. QUY ĐỊNH KHÁC

  • Chương trình khách hàng được quản lý bằng số điện thoại. Khách hàng lưu ý đọc đúng số điện thoại để đăng ký mua hàng trên cả online và store.
  • Trong trường hợp có bất kỳ phản hồi khiếu nại xin gửi đến email: info@lecas.com.vn.
  • Áp dụng từ 14.09.2023 cho tới khi có thay đổi bổ sung.

0.03306 sec| 1037.703 kb