LECAS cám ơn Quý khách đã lựa chọn và yêu mến sản phẩm của LECAS. Các sản phẩm được Quý khách lựa chọn mua sắm giày, dép, boot lại LECAS sẽ được thực hiện bảo hành, bảo dưỡng, vệ sinh theo chính sách như sau:

  1. QUY ĐỊNH CHUNG

  • LECAS chỉ bảo hành những lỗi phát sinh do kỹ thuật của sản phẩm, khắc phục lỗi do hao mòn tự nhiên, không bảo hành các lỗi do tác động ngoại lực quá lớn như bị rách, bị cắt…

  • LECAS không thay thế da, không thay đổi cấu trúc thiết kế của sản phẩm, không thêm, bớt công năng, chi tiết của sản phẩm.

  • LECAS chỉ bảo hành sản phẩm do LECAS sản xuất, khách hàng không cần giữ phiếu mua hàng.

  • LECAS có bảo hành các sản phẩm được khách hàng mua pass lại từ người sử dụng trước đó.

  1. HẠNG MỤC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ, MIỄN PHÍ PHÍ VẬN CHUYỂN 2 CHIỀU

  • Bung keo, bung chỉ trong 02 tháng sử dụng

  • Gẫy da, nứt vỡ đế trong 02 tháng sử dụng

  • Nổ da, nổ da lót (khác với trầy, sứt, rách do sử dụng/bảo quản): Đổi mới

  1. HẠNG MỤC BẢO HÀNH 12 THÁNG VÀ MIỄN PHÍ CÔNG BẢO HÀNH

  • Dán keo

  • Bung chỉ

  • Đánh si, làm bóng phần da

  • Sơn cạnh nứt, bong, côn trùng cắn

  • Khách hàng vui lòng thanh toán phí ship 02 chiều, vật tư thay thế (nếu có)

  1. HẠNG MỤC BẢO TRÌ TÍNH PHÍ

  • Thay thế vật tư hoặc các phụ kiện kim loại mặt trang trí. Với những phụ kiện không còn sản xuất tại thời điểm bảo hành, LECAS sẽ đề xuất phương án xử lý phù hợp nhất với hiện trạng sản phẩm và năng lực hiện tại và có tính phí.

  • Vệ sinh, làm sạch từ 50.000đ/ sản phẩm

  • Thay khóa kéo (Chi phí tùy sản phẩm)

  • Xử lý các vết va chạm làm trầy gót da, xước, sứt da

  1. HẠNG MỤC KHÔNG BẢO HÀNH, KHÔNG SỬA CHỮA

  • Thay đổi thiết kế, thay thế vật liệu, vật tư...

  • Ố màu, loang, rách, nứt, đứt do sử dụng, không phải do nhà sản xuất

  • Giày dép đã sử dụng, bị mòn gót, gẫy, nứt vỡ đế...

  • Bảo quản không đúng quy cách như: lau hóa chất lên giày dép làm ố da, phai màu, giày dép để lâu không sử dụng khiến da khô cứng, lão hóa không bám keo...

LECAS xin phép từ chối bảo hành nếu sản phẩm được bảo quản và sử dụng trong điều kiện quá tệ, sản phẩm quá bẩn, quá mốc do không được bảo quản và chăm sóc đúng cách. Trước khi gửi giày, dép về cho thợ da bảo hành. Nếu sản phẩm bị bám mốc, hãy lau và đánh sạch bằng khăn khô và bàn chải khô trước khi gửi về cho LECAS khử và trị mốc.

  1. PHÍ KHÁC LIÊN QUAN ĐẾN BẢO HÀNH

  • Phí vận chuyển 02 chiều của sản phẩm bảo hành sẽ do khách hàng thanh toán.

  • Với các sản phẩm Quý khách mua Pass lại từ khách hàng khác, LECAS không áp dụng được chính sách bảo hành miễn phí vận chuyển do không xác định được chính xác thời điểm mua hàng.

  • Các vấn đề khác liên quan đến hao mòn trong quá trình sử dụng sẽ không được coi là lỗi trong vòng 03 tháng để được bảo hành miễn phí giao vận.

  1. CÁC SẢN PHẨM KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • Sản phẩm có lỗi, sản phẩm đầu chuyền… bán thanh lý - LECAS không nhận bảo hành.

  • Sản phẩm được bảo quản không đúng quy cách, quá bẩn do không được chăm sóc.

  1. QUY TRÌNH TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

  • Bước 1: Khách hàng có thể liên hệ với LECAS trực tiếp tại quầy Showroom hoặc qua các kênh online như m.me/lecas.com.vn hoặc zalo 0911056782 để được hướng dẫn và tư vấn về các vấn đề cần bảo hành.

  • Bước 2: Khách hàng gửi về địa chỉ nhận bảo hành của LECAS tại: Số 102 Nguyễn Chí Thanh,Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội – Số điện thoại: 0911056782.

  • Bước 3: LECAS sẽ phản hồi tới khách hàng về khả năng phục hồi của sản phẩm sau bảo hành, thời gian dự kiến và chi phí nếu có.

  • Bước 4: Sản phẩm được chuyển về Nhà máy để thực hiện bảo hành và gửi trở lại tới địa chỉ do Quý khách chỉ định.

Với những bước bảo dưỡng đơn giản, Quý khách có thể mang ra cửa hàng và đợi nhận trong ngày.

LECAS chân thành cảm ơn Quý khách vì đã để những sản phẩm của người Thợ da LECAS được theo chân Quý khách mỗi ngày. LECAS luôn sẵn sàng tiếp nhận và luôn học hỏi để nâng cao tay nghề nhằm khắc phục tốt nhất trong khả năng những vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm đồ da LECAS của Quý khách!


0.04629 sec| 1024.023 kb