LECAS có dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, áp dụng cho khách mua hàng trên các kênh online. Khách hàng mua trực tiếp cũng có thể yêu cầu LECAS giao hàng theo địa chỉ được Quý khách chỉ định.

1. PHẠM VI GIAO HÀNG

  • Sản phẩm sẽ được trao đến tận tay Quý khách trên toàn quốc qua các Công ty chuyển phát nhanh trung gian, uy tín và chuyên nghiệp.
  • Nếu địa chỉ nhận hàng ở văn phòng nhà cao tầng, nhà chung cư, vui lòng nhận hàng tại khu vực sân chung cư, chân của toà nhà.
  • Bưu tá tự động hoàn hàng về cho LECAS nếu sau 3 lần hẹn giao hàng cho Quý khách mà không thành công.
  • Đơn tuyến Huyện, Xã không áp dụng hình thức giao hàng thu tiền (COD) do đơn vị vận chuyển không hỗ trợ. Quý khách ở tuyến Huyện, Xã vui lòng thanh toán trước đơn hàng và mọi chính sách về đổi/hoàn của LECAS đều được áp dụng như bình thường.
  • LECAS có hỗ trợ Quý khách giao hàng ra bến xe khách/xe bus cho các địa chỉ giao hàng tại các tỉnh phía Bắc. Phí ship được miễn phí (nếu có) chỉ áp dụng từ kho của LECAS tới bến xe khách/bus. Quý khách vui lòng thanh toán chi phí giao từ bến xe khách/bus tới địa chỉ quý khách chỉ định.

2. PHÍ VẬN CHUYỂN VÀ PHÍ THU HỘ

  • Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc 1 lần trên 1 đơn hàng trên 1.000.000đ (Một triệu đồng) Đơn hàng dưới 1.000.000đ, phí ship đồng giá mọi khu vực là 30.000đ
  • Đơn hàng thu hộ (COD) phát sinh phí thu hộ là 30.000đ
  • Đơn hàng trên 5.000.000đ (Năm triệu đồng) không áp dụng thu hộ (COD) 

3. HOÁ ĐƠN GIAO HÀNG

  • Hoá đơn giao hàng và hoá đơn bán lẻ có nội dung được thiết kế theo nhu cầu quản lý của LECAS.
  • Quý khách có nhu cầu lấy hoá đơn VAT điện tử vui lòng trao đổi với nhân viên tư vấn khi mua hàng. Giá bán niêm yết của LECAS là giá bán chưa có thuế VAT.

4. THỜI GIAN GIAO HÀNG

  • Tại nội thành Hà Nội: Giao trong ngày hoặc ngày hôm sau.
  • Tại các Tỉnh, Thành khác: Thời gian giao hàng từ 2 đến 5 ngày (Đối với tuyến Thành phố) và 4 đến 7 ngày (Đối với Huyện / Xã). Với tuyến huyện xã thời gian cũng có thể kéo dài hơn 7 ngày do Bưu cục cần dồn đơn để đi theo tuyến do lượng hàng phát sinh tại Bưu cục không thường xuyên.
  • Trường hợp giao hỏa tốc, giao hẹn giờ, giao hàng ngoài giờ hành chính: Quý khách vui lòng thanh toán phí vận chuyển phụ trội theo quy định.

5. LƯU Ý QUAN TRỌNG KHI NHẬN SẢN PHẨM

  • Hãy lưu ý kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng, Bưu tá sẵn sàng chờ bạn kiểm tra và ghi nhận lại sai sót của sản phẩm (nếu có) với LECAS. Hãy liên hệ với LECAS ngay để giải quyết qua HOTLINE 0911056782.
  • Khi Quý khách ĐÃ NHẬN HÀNG, nếu phát sinh những thiếu sót của sản phẩm như trầy, xước, vết bẩn… thì sẽ không thuộc trách nhiệm đổi trả của LECAS vậy nên cảm phiền Quý khách lưu ý xem thật kỹ sản phẩm trước khi Bưu tá dời đi. Trong trường hợp Quý khách không trực tiếp nhận hàng, vui lòng uỷ thác cho người nhận hộ thực hiện việc kiểm hàng để đảm bảo quyền lợi của Quý khách.
  • Trong trường hợp Quý khách không có người nhận hộ, LECAS chỉ giải quyết các đơn hàng có video mở kiện hàng còn nguyên niêm phong CẢ 2 ĐẦU KIỆN HÀNG của LECAS để thấy được rõ lỗi trầy, xước, bẩn… của sản phẩm. Video không cắt, ghép, chỉnh sửa và ngắt quãng.
  • Nếu Quý khách thấy thùng quá móp méo rách, có dấu hiệu cậy phá, Quý khách có thể từ chối nhận hàng và hãy giúp LECAS chụp hình lại và liên hệ với LECAS tại m.me/lecas.com/vn hoặc HOTLINE 0911056782.
  • Những lỗi thuộc về sản xuất ví dụ như hỏng hóc phụ kiện, tuột chỉ, rít khoá… LECAS vẫn có trách nhiệm đổi sản phẩm hoặc sửa chữa kể cả trường hợp Quý khách đã nhận hàng.

6. TRƯỜNG HỢP PHÁT SINH

Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng. LECAS sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3 đến 7 ngày kể từ ngày sản phẩm sẵn sàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống phát sinh như sau:

  • Bưu tá không thể liên lạc được với Quý khách để giao hàng.
  • Địa chỉ, Số điện thoại Quý khách cung cấp bị sai hoặc nhầm lẫn.
  • Vào dịp Lễ, có chương trình sale, số lượng đơn hàng của công ty tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
  • Ảnh hưởng của thời tiết, dịch bệnh, vấn đề nội bộ của Hãng vận chuyển khiến đơn hàng không được giao như thời gian dự kiến thông thường.

Mọi sự góp ý tới LECAS xin gửi về m.me/lecas.com.vn hoặc HOTLINE 0911056780. Thợ da LECAS xin ghi nhận và chân thành cảm ơn Quý khách!

 


0.15658 sec| 1064.656 kb