5 mẹo phối đồ với túi tote da giúp bạn chinh phục mọi phong cách

17/06/2024
Theo Thợ da của LECAS
Theo Thợ da của LECAS
Trong bài viết dưới đây, LECAS sẽ chia sẻ cho bạn những cách phối đồ với túi tote hợp ý từ những người thợ da.

Có thể nói trong các loại túi da, túi tote là item thời trang đa năng và sành điệu, được ưa chuộng vì tiện dụng và khả năng phối đồ linh hoạt. Hầu như trong trường hợp nào hoặc concept nào cũng vậy, bạn đều có thể sử dụng thêm một chiếc túi tote vừa rộng, vừa đẹp để mang đồ và tạo điểm nhấn cho phong cách. Trong bài viết dưới đây, LECAS sẽ chia sẻ cho bạn những cách phối đồ với túi tote hợp ý từ những người thợ da.

1. Phối đồ với túi tote đi làm

Thông thường khi đi làm, mọi người không mặc những bộ đồ có màu sắc quá sáng, không sử dụng những item quá thời gian mà thiên về vẻ trang trọng, nghiêm túc và có đôi phần cứng nhắc. Vậy nên, khi chọn bất cứ phụ kiện nào để mang khi đi làm, khách hàng thường ưu tiên những sản phẩm màu nhẹ trầm, tiện lợi.

Mẫu túi tote có thể đáp ứng tất cả những yêu cầu của khách hàng. Túi tote được làm bằng da bền bỉ, không bị bám bụi hoặc thấm nước, bạn có thể mang trong bất cứ thời tiết và trường hợp nào. Ngoài ra, túi tote xưa nay vẫn nổi tiếng bởi không gian chứa đồ siêu lớn, đựng vừa tài liệu, laptop, ví tiền, điện thoại của bạn.

phoi-do-voi-tui-tote-LECAS-4

Phối đồ với túi tote đi làm

Một số cách phối đồ với túi tote khi đi làm bạn có thể tham khảo là:

  • Áo sơ mi + quần tây/chân váy bút chì: Đây chính là set đồ công sở basic nhất mà mọi người thường sử dụng nhưng không bao giờ lỗi mốt. Bên ngoài, bạn có thể khoác thêm một chiếc laser và một chiếc túi tote có màu sắc trung tính như đen, nâu, be.

  • Váy liền: Váy liền là lựa chọn hoàn hảo cho bạn trong những ngày muốn tiết kiệm thời gian phối đồ. Thông thường, màu sắc của váy và của túi tote tương tự nhau, đều thiên về gam màu trung tính nhẹ nhàng, không quá nổi bật. Tuy nhiên, sự kết hợp của hai món thời trang khá nhã nhặn và tạo cảm giác chuyên nghiệp.

  • Jumpsuit: Jumpsuit là trang phục mang đến sự trẻ trung và năng động, thổi làn gió mới cho phong cách công sở vẫn luôn nghiêm túc. Bạn nên chọn một bộ Jumpsuit vừa người với màu sắc bất kỳ, sau đó thêm một chiếc túi tote trung tính.

Xem thêm: Những thiết kế túi tote da thật ấn tượng và dẫn đầu xu hướng thời trang

2. Phối đồ với túi tote đi du lịch 

Ưu điểm của túi tote mà dân du lịch rất thích chính là khả năng chứa được nhiều đồ đạc, mang bên người tiện lợi. Tuy nhiên, không gò bó như những set đồ công sở, bạn có thể tùy ý chọn màu sắc, thiết kế mà mình thích khi sử dụng túi tote. Đặc biệt, chất liệu da vẫn là lựa chọn tốt nhất, bởi vì da không thấm nước, không bám bụi, có thể theo bạn trên mọi nẻo đường.

phoi-do-voi-tui-tote-LECAS-3

Phối đồ với túi tote đi du lịch VI VU

  • Áo thun + quần short/quần jean: Đây là set đồ đơn giản nhưng vô cùng tiện lợi cho những hoạt động tham quan du lịch. Bạn nên căn cứ vào màu sắc của set đồ để chọn túi, nhưng vẫn ưu tiên những màu đen hoặc màu sáng hẳn để tăng thêm phần năng động.

  • Váy maxi: Váy maxi là lựa chọn hoàn hảo cho những ngày du lịch biển. Bạn có thể chọn những chiếc váy có họa tiết hoa nhí trẻ trung, kết hợp với những chiếc túi tote sáng màu rất phù hợp.

  • Jumpsuit: Ngoài đồ công sở, hiện nay có nhiều thiết kế Jumpsuit thoải mái dùng trong ngày thường, được nhiều người ưa thích khi mặc đi du lịch. Bạn có thể kết hợp thêm một chiếc túi tote với thiết kế trẻ trung để giúp set đồ bớt nghiêm túc lại.

Đọc thêm: 10+ mẫu túi xách phối đồ công sở nữ không nên bỏ lỡ

3. Phối đồ với túi tote đi coffee

Khi đi coffee là khoảng thời gian bạn được thể hiện phong cách của mình rõ nhất, có thể mặc đồ mình thích không bị giới hạn màu sắc hay phong cách. Với những khách hàng thích mang nhiều đồ ra ngoài, chiếc túi tote là lựa chọn thích hợp nhất, vừa đảm bảo chứa được đồ vừa đảm bảo tính thời trang.

phoi-do-voi-tui-tote-LECAS-2

Phối đồ với túi tote đi coffee

  • Áo thun + quần jean: Đây là set đồ basic nhưng không bao giờ lỗi mốt, phù hợp cho những buổi cafe nhẹ nhàng. Bạn có thể kết hợp với một chiếc túi tote da có màu sắc nổi bật như đỏ, vàng, xanh dương để tạo điểm nhấn khiến set đồ bớt “nhạt nhòa”.

  • Áo croptop + quần short/quần ống rộng: Set đồ này giúp bạn khoe được vòng eo thon gọn và đôi chân dài, thuộc về phong cách của những cô nàng cá tính. Đối với set đồ này, bạn nên ưu tiên chọn những túi tote có màu lạ hoặc màu đen, trắng đơn giản để concept không bị rối mắt.

  • Váy yếm: Váy yếm vừa trẻ trung, vừa năng động, kết hợp với một chiếc túi tote năng động không kém chính là cặp “bài trùng”. 

  • Set đồ thể thao: Nếu bạn vẫn thích phong cách thoải mái thì nên chọn set thể thao vừa dễ phối đồ, vừa không cần quá nhiều phụ kiện. Bạn chỉ cần thêm một chiếc túi tote da để tạo sự thoải mái khi di chuyển.

4. Phối đồ với túi tote đi dạo phố

Tương tự như khi đi cà phê, bạn có thể thoải mái thể hiện phong cách của mình khi dạo phố. 

phoi-do-voi-tui-tote-LECAS-1

Phối đồ với túi tote đi dạo phố với CIAO

  • Áo sơ mi + chân váy midi: Đây là lựa chọn cho những cô nàng thích thanh lịch và nữ tính. Bạn hãy chọn một chiếc áo sơ mi có họa tiết vintage như hoa nhí, kẻ caro, sau đó kết hợp với chân váy midi xếp li hoặc đuôi cá. Để trung hòa lại set đồ này, bạn có thể chọn túi tote da có màu sắc trầm ấm như nâu, đỏ burgundy hoặc be.

  • Váy maxi vintage: Váy maxi là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích phong cách vintage. Bạn có thể chọn một chiếc maxi có họa tiết hoa nhí, paisley hoặc họa tiết chấm bi, sau đó kết hợp với túi tote da có màu sắc nổi bật một chút.

5. Các mẫu túi tote giúp bạn chinh phục mọi phong cách 

Chọn túi tote phối đồ khá dễ, bởi vì các loại túi đã có đủ màu sắc, kiểu dáng không quá phức tạp nên gần như phù hợp với mọi phong cách. Dưới đây là những mẫu túi tote được thợ da LECAS gợi ý, thích hợp với mọi phong cách và mọi trường hợp:

  • Túi VI VU: VI VU là lựa chọn thích hợp nhất cho những buổi đi chơi, đi dạo hoặc đi coffee. Bởi vì vẻ ngoài của túi khá năng động, kết hợp giữa vải polyester, vải mộc và chất da thật. Vậy nên, trọng lượng của túi khá nhẹ, bề mặt túi không quá cứng nhắc nhưng vẫn đủ không gian để bạn đựng được nhiều thứ.

  • Túi ANN: ANN có 7 màu sắc cho bạn thỏa thích lựa chọn. Dù là “người cũ” quay lại, nhưng ANN đã có đột phá mới về thiết kế để phù hợp hơn với khách hàng. Đáy túi chữ X giúp mở rộng diện tích, giảm độ nhọn nên cũng giảm khả năng bị trầy xước.

  • Túi CIAO: Thiết kế của CIAO có dạng túi tote truyền thống, phát huy được ưu điểm “chứa cả thế giới” với 4 ngăn, trong đó có 2 ngăn lớn. Từng đường kim mũi chỉ đều thể hiện được vẻ tinh tế của sản phẩm, chất da mềm mại có hai màu trầm dễ phối.

Qua bài viết trên, khách hàng đã được tìm hiểu về cách phối đồ với túi tote và những mẫu túi tote đẹp. Để tìm hiểu những mẫu túi tote và túi xác da khác, bạn hãy liên hệ với LECAS qua số +840911056782 nhé!

Có thể bạn quan tâm: Bỏ túi cách phối đồ với túi xách đơn giản nhưng sang trọng

 

Bài liên quan
Sản phẩm liên quan

0 bình luận, đánh giá về 5 mẹo phối đồ với túi tote da giúp bạn chinh phục mọi phong cách

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03981 sec| 1217.008 kb