Bảo quản ví da bền lâu nhờ 06 mẹo nhỏ sau đây

27/05/2024
Sau một thời gian sử dụng, ví da sẽ bị cũ, sờn, nứt nẻ nếu không được bảo quản đúng cách. Hiểu được mong muốn tìm những cách bảo quản ví da hiệu quả, thợ da LECAS sẽ chia sẻ với bạn những mẹo nhỏ sau đây.

Từ trước đến nay, chất liệu da luôn là ưu tiên hàng đầu của khách hàng và các thương hiệu thời trang lớn. Bởi vì tính chất của da thật vừa thẩm mỹ, vừa bền đẹp, thể hiện được khí chất của người dùng. Nhưng sau một thời gian sử dụng, ví da cũng sẽ bị cũ, sờn, nứt nẻ nếu không được bảo quản đúng cách. Hiểu được mong muốn tìm những cách bảo quản ví da hiệu quả, thợ da LECAS sẽ chia sẻ với bạn những mẹo nhỏ sau đây.

1. 06 mẹo nhỏ giúp bảo quản ví da

Ví da là món đồ thiết yếu, là nơi cất giữ những vật dụng quan trọng và cũng là một phụ kiện thời trang của phái nữ. Bạn có thể giữ chiếc ví da của mình luôn bền đẹp bằng những mẹo nhỏ tuy đơn giản nhưng lại rất hiệu quả. Hãy cùng theo dõi 06 bí quyết của người thợ da LECAS trong nội dung dưới đây.

1.1. Luôn giữ ví sạch sẽ

Mỗi khi đi ra ngoài về hoặc cất ví trong tủ quá lâu, bạn nên vệ sinh đơn giản bề mặt ví bằng nước ấm. Người dùng chỉ cần lau chùi ví da thường xuyên bằng khăn mềm và ẩm để loại bỏ bụi bẩn và vết bẩn. Nếu ví da bị dính bẩn nhiều, bạn nên sử dụng dung dịch tẩy rửa da chuyên dụng pha loãng với nước để lau sạch.

cach-bao-quan-vi-da-LECAS-4

Vệ sinh ví da thường xuyên để chiếc ví luôn sạch sẽ

Khi vệ sinh những vết bẩn cứng đầu, người dùng có thể sử dụng những nguyên liệu có chất tẩy rửa nhẹ. Nhưng bạn không nên sử dụng các chất tẩy rửa mạnh như xà phòng, nước tẩy trắng, cồn từ 70 độ vì có thể làm hỏng da.

1.2. Giữ ví khô thoáng

Khi sử dụng hoặc bảo quản ví da, bạn nên lưu ý không để ví da bị ướt nước. Nếu ví da bị ướt, người dùng hãy lau khô ngay bằng khăn mềm và để ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Đặc biệt nếu bạn để ví ở những nơi ẩm ướt, bề mặt da rất dễ lên nấm mốc vừa gây hại, vừa ảnh hưởng đến thẩm mỹ.

Nếu cẩn thận hơn, người dùng có thể đặt những loại gói hút ẩm ở bên trong ví da khi cất túi đi. Nhưng dù có thế, bạn vẫn nên mang túi ra bên ngoài “hóng gió” thường xuyên để tránh tình trạng ẩm mốc.

1.3. Chất liệu ví

Một cách bảo quản ví da hiệu quả, đó chính là ngay từ bước chọn chất liệu, bạn nên chọn mua sản phẩm được làm từ chất liệu da cao cấp, có độ bền cao. Tốt nhất là khách hàng nên mua ở những địa chỉ uy tín, đảm bảo da thật và đã được xử lý kỹ càng.

cach-bao-quan-vi-da-LECAS-1

Sử dụng chất liệu da thật giúp ví bền đẹp lâu hơn

1.4. Cất giữ ví da ở nơi khô ráo

Khi không sử dụng, bạn nên dùng cách bảo quản ví da bò ở những nơi khô ráo, thoáng mát. Người dùng không nên để ví da trong những môi trường có nhiệt độ cao hoặc độ ẩm cao, dễ gây ra nấm mốc. Khi cất trong tủ, bạn nên bọc thêm bên ngoài một lớp túi chuyên dụng hoặc hộp đựng.

1.5. Không để quá nhiều tiền và giấy tờ trong ví

Trong ví có quá nhiều tiền và giấy tờ sẽ khiến ví da bị căng phồng, dẫn đến nứt nẻ và biến dạng. Vậy nên ra ngoài, bạn ưu tiên mang thẻ, mang đủ lượng tiền mặt cần dùng hoặc là chia nhỏ tiền và giấy tờ ra nhiều ngăn khác nhau. Khi mua ví, bạn cũng nên cân nhắc trước nhu cầu sử dụng của mình để chọn đúng sản phẩm phù hợp.

1.6. Không sử dụng máy sấy nóng cho ví

Khi ví da bị ướt, khách hàng cũng không nên sử dụng máy sấy nóng để sấy khô vì hơi nóng của máy sẽ làm hỏng bề mặt da. Đây không phải là cách bảo quản ví da bò đúng đắn, thay vào đó, bạn nên để ví khô tự nhiên. Nếu gấp quá, khách hàng chỉ được dùng chế độ mát của máy sấy để làm ví khô nhanh hơn.

cach-bao-quan-vi-da-LECAS-3

Không dùng máy sấy hoặc phơi dưới nắng khi ví da bị ướt

Không chỉ quá trình bảo quản ví da, ngay từ khi mua, bạn nên chọn những sản phẩm chất lượng. Dù sử dụng lâu dài thì sản phẩm vẫn giữ được độ bền đẹp, yếu tố không thể thiếu đó chính là chất liệu.

Xem thêm: 08 mẫu ví dài nữ da thật với thiết kế sang trọng và chất lượng

2. Gợi ý những mẹo giúp tăng độ bền của ví da

Ngoài 06 mẹo nhỏ được chia sẻ ở phần trước, bạn có thể áp dụng thêm một số mẹo sau đây để tăng độ bền của ví da:

2.1. Sử dụng các loại ví làm từ da thật

Da thật có độ bền cao, khả năng chống thấm nước tốt và dễ dàng vệ sinh. Vậy nên khi mua ví da, bạn nên chọn mua ví được làm từ da thật 100% để đảm bảo chất lượng và độ bền. Những chiếc ví da giá rẻ được làm từ da giả hoặc da tổng hợp sẽ có giá thành thấp hơn, nhưng không đảm bảo được thẩm mỹ và độ bền như da thật.

2.2. Mua ví tại địa chỉ uy tín

Khách hàng nên mua ví da tại những cửa hàng uy tín, chuyên bán các sản phẩm đồ da thật. Vì hiện nay có rất nhiều sản phẩm gắn mác “da thật” trên thị trường, nhưng “thật” hay không thì lại rất khó đoán. Với những người “sành”, chỉ cần nhìn qua, khách hàng đã biết được chất lượng da có tốt hay không. Nhưng với những chị em không có thời gian nghiên cứu, chọn một cửa hàng uy tín là cách tốt nhất.

cach-bao-quan-vi-da-LECAS-2

Sản phẩm của LECAS đảm bảo từ chất lượng đến ngoại hình

Và LECAS chính là cái tên được khách hàng tin tưởng và trao lòng tin khi mua các loại ví da thật. LECAS cung cấp các sản phẩm 100% da bò thật, sử dụng loại da lớp 1 nguyên tấm chất lượng. Bạn cũng sẽ được hướng dẫn cách bảo quản ví da và chăm sóc đồ da hiệu quả ngay tại nhà bởi thợ da LECAS.

Qua bài viết trên đây, khách hàng đã được tìm hiểu về những cách bảo quản ví da hiệu quả ngay tại nhà. Nếu khách hàng muốn chọn những sản phẩm ví da thật chất lượng, hãy liên hệ với LECAS qua số +840911056782 nhé!

Có thể bạn quan tâm: Vệ sinh ví da đúng cách cùng thợ da LECAS

Bài liên quan
Sản phẩm liên quan

0 bình luận, đánh giá về Bảo quản ví da bền lâu nhờ 06 mẹo nhỏ sau đây

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05712 sec| 1200.758 kb