Những món phụ kiện thời trang nữ phải có khi ra đường

02/05/2024
Theo Thợ da của LECAS
Theo Thợ da của LECAS
Sử dụng những món phụ kiện thời trang nữ sau sẽ giúp bạn trở nên tự tin hơn khi ra đường cũng như vô cùng tiện lợi trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Phụ nữ hiện đại luôn quan tâm đến việc hoàn thiện bản thân, từ nhan sắc, trí tuệ và còn chú trọng đến phong cách thời trang. Và có thể nói, phụ kiện thời trang như những "gia vị" giúp tô điểm thêm cho vẻ đẹp của người phụ nữ, vậy nên mới được khách hàng yêu thích đến thế. Vậy, những món phụ kiện thời trang nữ nào là vật "bất ly thân" mà ai cũng nên có? Mời khách hàng cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của LECAS nhé!

1. Túi xách

Khi ra ngoài, chắc chắn một chiếc túi xách vừa tiện dụng, vừa thời trang chính là món phụ kiện không thể thiếu đối với bất kỳ cô nàng nào. Túi xách không chỉ giúp bạn đựng những vật dụng cần thiết mà còn là điểm nhấn cho concept thời trang. Vậy nên để phù hợp với phong cách khác nhau cho người dùng, hiện cũng có rất nhiều loại túi có thiết kế đa dạng.

tui-da-LECAS

Túi xách - Một phụ kiện thời trang nữ quan trọng khi ra khỏi nhà

Ví dụ như những chiếc túi đeo chéo năng động, những chiếc túi cầm tay thanh lịch hay balo rộng rãi, đựng được nhiều đồ. Khách hàng có thể chọn phong cách thiết kế hợp, kích thước và cả màu sắc mà mình yêu thích. Và đặc biệt là trong trường hợp nào bạn cũng đều sử dụng được, như đi học, đi chơi, đi làm hay dự tiệc.

Xem thêm: 10+ mẫu túi xách phối đồ công sở nữ không nên bỏ lỡ

2. Kẹp tóc đính ngọc trai

Kẹp tóc đính ngọc trai là một món phụ kiện đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế. Trên những chiếc kẹo được đính viên ngọc trai trắng tròn liền nhau, khi kẹp lên tóc rất nổi bật. Mà những chiếc kẹp này sẽ thiên về vả sang trọng, dịu dàng nên được các chị em vô cùng yêu thích.

Kẹp tóc có nhiều hình dáng khác nhau, có loại to cả kẹp đính ngọc, nhưng cũng có loại nhỏ cho có một vài viên ở đầu. Và một điều khiến chị em yêu thích chính là giá thành của những kẹp nhỏ này không quá cao.

3. Dây chuyền

Dây chuyền là món phụ kiện giúp tôn lên vẻ đẹp của phần cổ và ngực, được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau. Theo nhiều người nhận xét, một chiếc dây chuyền không chỉ phối hợp với bộ concept, mà còn khiến cho phần cổ dài hơn. Ngoài loại dây trơn, bạn cũng có thể chọn mặt dây chuyền đơn giản hoặc cầu kỳ tùy theo sở thích của mình.

phu-kien-thoi-trang-nu-day-chuyen-LECAS

Dây chuyền với những thiết kế mới lạ và hấp dẫn

Thông thường, khách hàng thường chọn loại dây chuyền bằng bạc, không dễ xỉn màu và còn có giá trị sưu tầm. Theo sự phát triển của ngành thời trang, hiện nay không chỉ có loại dây chuyền sợi, mà còn có dạng choker cá tính. Vì sự phong phú đó nên dù bạn theo đuổi phong cách nào thì cũng đều phù hợp khi mang dây chuyền ra ngoài.

4. Nhẫn

Thường thì khi nghĩ đến nhẫn, khách hàng nghĩ ngay đến những người đã cầu hôn hoặc kết hôn mới sử dụng. Nhưng sự thật hoàn toàn không phải thế. Mọi người ai cũng có thể đeo, mà không chỉ một chiếc, bạn có thể đeo nhiều loại nhẫn trên các ngón tay khác nhau.

Nói chung thì so với dây chuyền, các loại nhẫn cũng không phú không kém. Chúng cũng có đủ loại chất liệu, kiểu dáng từ đơn giản đến đính đá, đính kim cương vô cùng tinh tế. Tuy nhiên là khi chọn, bạn nên chọn kích thước vừa tay, không thì rất bất tiện khi đeo.

5. Lắc tay

Tương tự với dây chuyền và nhẫn, lắc tay cũng được làm từ nhiều loại chất liệu và kiểu dáng khác nhau. Và khi sử dụng concept gì đi nữa, chỉ cần thêm một chiếc lắc tay vào là bạn có thể nhận thấy sự thay đổi ngay lập tức.

phu-kien-thoi-trang-nu-lac-tay-LECAS

Pandora - Xu hướng phụ kiện thời trang nữ gần đây của giới trẻ

Đồng thời, xu hướng thời trang dạo gần đây chính là những loại lắc tay phong thủy, lắc tay gắn đá phong thủy. Theo quan niệm, những sản phẩm này ẩn chứa năng lượng bảo mệnh của con người qua những viên đá. Vậy nên, mọi người sẽ chọn những viên đá có màu hợp mệnh mình để đeo, cầu may mắn và bình an.

6. Bông tai

Nói về độ phong phú của các phụ kiện thời trang nữ thì không gì có thể bì lại được bông tai. Có sản phẩm là loại khuyên nhỏ, có sản phẩm có dây buông xuống, cũng có sản phẩm bám theo vành tai rất lạ mắt. Mà điểm đặc biệt chình là, khách hàng có thể “xỏ” nhiều lỗ tai để đeo chưa không quy định chỉ để được một chiếc.

7. Mắt kính

Mắt kính không chỉ là món phụ kiện giúp bảo vệ mắt mà còn là món phụ kiện thời trang sành điệu. Cơ bản thì hiện nay sẽ có kính cận, kính râm và kính đổi màu, chống tia UV. Ngoài cách đeo như thường, khách hàng có thể kết hợp với outfit của mình bằng cách cài lên tóc, cài lên túi hoặc trang phục đều được.

phu-kien-thoi-trang-nu-kinh-mat-LECAS

Nâng tầm nhan sắc nhờ chiếc kính

8. Đồng hồ

Đồng hồ hiện nay không nhất thiết làm bằng kim loại, cũng không nhất thiết chỉ để xem giờ. Loại dây đeo hiện còn được làm từ nhiều loại da rất chắc chắn và sang trọng, xuất hiện cả đồng hồ thông minh để nghe gọi, theo dõi sức khỏe. Mà dù nam hay nữ, một chiếc đồng hồ cũng sẽ khiến cả outfit của bạn bừng sáng.

Vậy là trong bài viết trên đây, khách hàng đã được tìm hiểu 08 loại phụ kiện thời trang nữ vừa đẹp, vừa tiện nhất định phải mang khi ra đường. Ngoài ra nếu muốn mua một chiếc túi xách chất lượng, bạn có thể liên hệ trực tiếp với LECAS để được đội ngũ của chúng tôi tư vấn cho bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm: Túi xách tay nữ da thật hợp thời trang và xu hướng hiện nay

Bài liên quan
Sản phẩm liên quan

0 bình luận, đánh giá về Những món phụ kiện thời trang nữ phải có khi ra đường

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04227 sec| 1184.578 kb