10+ mẫu túi xách phối đồ công sở nữ không nên bỏ lỡ

02/05/2024
Theo Thợ da của LECAS
Theo Thợ da của LECAS
Đồ công sở nữ sẽ trở nên thời trang hơn nếu bạn sử dụng thêm 10 mẫu túi xách sau đây của LECAS để phối cùng

Với những cô nàng hiện đại, một chiếc túi cùng bộ đồ công sở nữ sẽ thể hiện phong cách thời trang thanh lịch và chuyên nghiệp nơi làm việc. Tuy nhiên, giờ đây có vô vàn kiểu dáng và mẫu mã trên thị trường, bạn muốn chọn sản phẩm phù hợp quả thực là thử thách không hề dễ dàng. Vậy thì LECAS sẽ giới thiệu cho khách hàng những mẫu túi chất lượng không thể bỏ lỡ.

1. 10 mẫu túi xách phối với đồ công sở nữ

Khi đi làm, người dùng luôn phải mang rất nhiều thứ, từ đồ dùng cá nhân đến văn phòng phẩm cần thiết. Mà một chiếc ví hay túi nhỏ bình thường không thể đáp ứng được yêu cầu này. Hiểu được nhu cầu của khách hàng, LECAS sẽ giới thiệu tới bạn những mẫu túi hợp nhất với concept đồ công sở nữ.

1.1. Túi đeo chéo NEW FIT

NEW FIT được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung với kiểu dáng chữ nhật basic, điểm nhấn là dây kim loại sang trọng. Nếu không đeo, khách hàng có thể bỏ phần dây và dùng như một chiếc clutch cầm tay cá tính. Đặc biệt để phù hợp với môi trường làm việc, NEW FIT có nhiều màu sắc thanh lịch, trầm nhẹ như nâu lạnh, trắng kem….

tui-xach-new-fit-phoi-do-cong-so-LECAS-1

Túi đeo chéo NEW FIT là “best choice” của các cô nàng công sở

tui-xach-new-fit-phoi-do-cong-so-LECAS-2

Đa dạng màu sắc

tui-xach-new-fit-phoi-do-cong-so-LECAS-3

Có thể đeo hoặc xách tay

1.2. Túi xách tay THANH

Phong cách của THANH được thiết kế theo lối thanh lịch, cổ điển với kiểu dáng hình thang và quai xách da chắc chắn. Nhìn chung thì form của THANH tương tự những chiếc túi xách tay văn phòng trước đây, có không gian lớn nên chứa được nhiều đồ. Ưu điểm của sản phẩm này chính là những màu sắc trầm nhẹ rất hợp với môi trường công sở. Ví dụ như những màu nâu, đen, rêu sậm…. kết hợp với nhau.

tui-xach-thanh-phoi-do-cong-so-LECAS-1

Mẫu túi xách tay THANH phù hợp khi phối đồ công sở

tui-xach-thanh-phoi-do-cong-so-LECAS-2

Túi xách tay THANH màu đen

tui-xach-thanh-phoi-do-cong-so-LECAS-3

Túi xách tay THANH màu xanh

1.3. Túi xách tay TOOT

Kích thước của TOOT không quá lớn nhưng bản rộng, có thể đựng được cả laptop mang đi làm. Với những sản phẩm màu đen, chi tiết da trên túi giống với họa tiết da rắn thời thượng rất sang trọng. Khách hàng cũng có thể điều chỉnh được độ dài của dây đeo để linh hoạt đeo chéo - xách tay.

tui-xach-toot-phoi-do-cong-so-LECAS-1

Túi xách tay TOOT màu đen vân cá sấu

tui-xach-toot-phoi-do-cong-so-LECAS-2

Túi xách tay TOOT có thể linh hoạt sử dụng 

tui-xach-toot-phoi-do-cong-so-LECAS-3

Túi xách tay TOOT màu xanh lá

1.4. Túi đeo chéo PONY EM

PONY EM có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi với kiểu dáng hình bán nguyệt và dây đeo da mảnh dẻ. Vậy nên, đây là sản phẩm được khách hàng phối nhiều nhất với những bộ đồ công sở nữ thanh lịch. Dù không quá lớn nhưng không gian trong túi vừa đủ để đựng những vật dụng thiết yếu như điện thoại, ví tiền, chìa khóa….

tui-xach-pony-em-phoi-do-cong-so-LECAS-1

Túi đeo chéo PONY EM màu đen

tui-xach-pony-em-phoi-do-cong-so-LECAS-2

Túi đeo chéo PONY EM màu xanh

tui-xach-pony-em-phoi-do-cong-so-LECAS-3

Túi đeo chéo PONY EM màu mâu

1.5. Túi xách tay DUDU S

Tổng thể thì DUDU S là sản phẩm đơn giản, thanh lịch với kiểu dáng hình chữ nhật và khóa cài kim loại tinh tế. Form của sản phẩm không có những vòng cung mềm mại nhưng lại có một chiếc nơ bằng da thật trên tay xách để “trung hòa”. Không gian trong túi khá rộng nên cũng được nhiều cô nàng công sở ưa thích.

tui-xach-dudu-s-phoi-do-cong-so-LECAS-1

Túi xách tay DUDU S màu vàng

tui-xach-dudu-s-phoi-do-cong-so-LECAS-2

Túi xách tay DUDU S màu tím

tui-xach-dudu-s-phoi-do-cong-so-LECAS-3

Túi xách tay DUDU S màu cam

1.6. Túi đeo chéo LIZ

LIZ cũng được thợ da LECAS ứng dụng họa tiết da cá sấu sang trọng. Sản phẩm khá tiện lợi khi ứng dụng 2 trong 1, nếu có dây đeo là túi xách, nếu không có dây biến thành một Clutch cầm tay. LIZ có bảng màu trẻ trung như trắng, đen, CS Cream… và có thể bỏ vào cốp xe khi di chuyển.

tui-xach-liz-phoi-do-cong-so-LECAS-1

Túi đeo chéo LIZ màu tím

tui-xach-liz-phoi-do-cong-so-LECAS-2

Túi đeo chéo LIZ màu hồng

tui-xach-liz-phoi-do-cong-so-LECAS-3

Túi đeo chéo LIZ màu nâu

1.7. Túi tote CIAO

Dáng túi tote thì từ xưa đến nay luôn được các chị em công sở sử dụng và được coi là “biểu tượng” của đồ công sở nữ. Kích thước của CIAO rất lớn, thích hợp cho những ngày đi làm cần mang theo nhiều đồ đạc. Sản phẩm được làm từ da Full Gain chất lượng và đan xen với đó là lớp vải canvas dày dặn. 

tui-xach-ciao-phoi-do-cong-so-LECAS-1

Túi tote CIAO

1.8. Túi cầm tay VUI

VUI có dáng cong như một nụ cười nhẹ nhàng, form dáng cong thanh lịch nên được phái nữ yêu thích. Quai túi có thể dễ dàng được tách rời nhờ hàng cúc bên hông, biến thành một chiếc túi xách tay lịch sự. Tuy nhìn bên ngoài chiếc túi khá nhỏ gọn nhưng bạn vẫn có thể cất được những vật dụng cần thiết như điện thoại, ví tiền, son phấn….

tui-xach-vui-phoi-do-cong-so-LECAS-1

Túi cầm tay VUI màu đen

tui-xach-vui-phoi-do-cong-so-LECAS-2

Túi cầm tay VUI màu nâu

tui-xach-vui-phoi-do-cong-so-LECAS-3

Túi cầm tay VUI màu trắng

1.9. Túi xách tay XÍU

XÍU là chiếc túi xách tay có dạng hộp, là đột phá so với những mẫu túi truyền thống khác. Khách hàng có thể nhìn thấy rõ đường may, đường khóa kim loại được khâu tỉ mỉ bởi người thợ da LECAS. Đặc biệt là sản phẩm có rất nhiều màu sắc như xanh Hami, trắng, xám nâu, trắng kem, tím pastel…. đều là những màu đang hot và trẻ trung.

tui-xach-xiu-phoi-do-cong-so-LECAS-1

Túi xách tay XÍU màu trắng

tui-xach-xiu-phoi-do-cong-so-LECAS-2

Túi xách tay XÍU màu đen

tui-xach-xiu-phoi-do-cong-so-LECAS-3

Túi xách tay XÍU màu đen

1.10. Túi đeo chéo TULIP

Ngược lại với quan điểm túi phải rộng, phải lớn thì mới đựng được nhiều đồ. TULIP chính là sản phẩm cho thấy cứ rộng, cứ lớn chưa chắc đã đẹp và tiện lợi. Vì với kích thước nhỏ gọn, sản phẩm vẫn có thể chứa được mọi vật dụng cần thiết, mà còn tao nhã và xinh xắn hợp với bộ đồ công sở nữ. Bảng màu của TULIP cũng gồm những màu trắng, đen basic và những màu pastel nhẹ nhàng hợp với phái nữ.

tui-xach-tulip-phoi-do-cong-so-LECAS-1

Túi đeo chéo TULIP màu vàng

tui-xach-tulip-phoi-do-cong-so-LECAS-2

Túi đeo chéo TULIP màu cam

tui-xach-tulip-phoi-do-cong-so-LECAS-3

Túi đeo chéo TULIP màu đen

Đọc thêm: 05 mẫu thiết kế túi xách phối với áo dài cực ấn tượng

2. 03 ưu điểm vượt trội của túi xách LECAS

Là cái tên quen thuộc được nhiều khách hàng tin tưởng, LECAS luôn đảm bảo về cả chất lượng và mẫu mã sản phẩm khi đưa ra thị trường. 

2.1. Độ bền cao

LECAS chỉ sử dụng da bò thật 100%, được chọn lọc kỹ càng từ những nhà cung cấp uy tín từ Ý, Nhật Bản, Tây Ban Nha…. Da bò có độ bền cao, chịu được ma sát tốt và có khả năng chống thấm nước, tạo thành những mẫu túi xách da nữ đẹp. Ngoài ra, lớp da được dùng chính là lớp Full Grain tốt nhất của con bò, không có chút khuyết điểm bên trên.

Người thợ da của LECAS cũng có nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý da. Lớp da giữ được lớp bảo vệ tự nhiên, nhưng vẫn đẹp và bền bỉ sau quá trình gia công. Sau đó, bàn tay tài hoa của những người thợ lại tạo ra những sản phẩm túi hợp thời trang.

2.2. Tính linh hoạt trong quá trình sử dụng

LECAS cung cấp đa dạng các mẫu túi xách da nữ với nhiều kiểu dáng, kích thước và màu sắc khác nhau. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu túi phù hợp với nhu cầu và phong cách cá nhân của mình. Đặc biệt, để tăng thời gian sử dụng cho túi, những mẫu mã đều là mẫu mới, không lỗi mốt.

tui-da-LECAS

Mẫu túi LECAS có thể linh hoạt sử dụng trong mọi tình huống

2.3. Dễ dàng bảo quản và chăm sóc

Da bò là chất liệu dễ lau chùi, bạn có thể sử dụng khăn ẩm để lau sạch bụi bẩn trên túi. Cũng nhờ quy trình xử lý da kỹ càng, túi xách da LECAS có khả năng chống thấm nước tốt. Nếu mua hàng tại LECAS, khách hàng còn nhận được phiếu bảo hành trọn đời cho sản phẩm, được miễn phí vệ sinh, làm trơn khóa, khử mốc….

Và tất nhiên là khi sắm một chiếc túi đẹp và đắt tiền, ai cũng muốn sử dụng được lâu dài. Vậy thì chỉ cần vài bước nhỏ của LECAS, túi xách da cho nữ sẽ luôn bền đẹp theo thời gian.

Xem thêm: 11 cách vệ sinh túi da hiệu quả trong 5 phút ngay tại nhà

3. Bí quyết giúp chiếc túi xách của các chị em luôn bền đẹp theo thời gian 

Túi xách da là phụ kiện thời trang không thể thiếu của phái đẹp. Hơn nữa, hầu như mỗi ngày các chị em đều sử dụng, vậy nên chiếc túi nếu không được bảo quản sẽ nhanh cũ. Nhưng chỉ với một vài bí quyết nhỏ mà chị em có thể tự thực hiện, bạn có thể tự “cứu cánh” cho chiếc túi xách da nữ của mình:

  • Để giữ một chiếc túi xách da nữ đẹp, bạn hãy vệ sinh túi thường xuyên bằng cách sử dụng khăn mềm ẩm để lau sạch bụi bẩn trên túi. Nếu có thể thì mỗi ngày khi sử dụng đều nên lau, không thì khoảng 2 đến 3 lần mỗi tuần là được.

  • Khi không sử dụng, bạn hãy bọc túi trong túi chống bụi để tránh bụi bẩn bám vào. Đây cũng là một cách để chống nấm mốc khá hiệu quả. 

  • Sử dụng dung dịch chuyên dụng để vệ sinh da hoặc các loại kem dưỡng da chuyên dụng cho túi.

  • Tránh mang quá nhiều đồ, không để các đồ vật sắc nhọn bên trong túi sẽ khiến túi xách da thật nữ bị mất form.

  • Tuyệt đối không phơi dưới nắng, không dùng máy sấy để làm khô túi.

Vậy là trong bài viết trên đây, khách hàng đã được tìm hiểu về những mẫu túi xách hợp với set đồ công sở nữ đến từ LECAS. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm nhiều mẫu mã khác, hãy liên hệ với thợ da LECAS qua số +840911056782 ngay nhé!

Có thể bạn quan tâm: Túi xách tay nữ da thật hợp thời trang và xu hướng hiện nay

Bài liên quan
Sản phẩm liên quan

0 bình luận, đánh giá về 10+ mẫu túi xách phối đồ công sở nữ không nên bỏ lỡ

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03177 sec| 1252.086 kb