Da Crossgrain và những ưu điểm nổi bật

15/05/2024
Theo Thợ da của LECAS
Theo Thợ da của LECAS
Da Crossgrain là dòng da cao cấp, phổ biến ở các thương hiệu lớn sản xuất phụ kiện đồ da có thể kể đến như LouisVuitton, Versace, Gucci, Coach,...Hãy cùng LECAS tìm hiểu kỹ hơn về dòng da Crossgrain này qua bài viết dưới đây nhé!

Da Crossgrain là dòng da cao cấp, phổ biến ở các thương hiệu lớn sản xuất phụ kiện đồ da có thể kể đến như LouisVuitton, Versace, Gucci, Coach,... Ở thời điểm trước, dòng da này không được nhiều người biết đến, nhưng cho đến thời điểm hiện tại da Crossgrain đang được các thương hiệu và người dùng “ưa chuộng” bởi những đặc tính và ưu điểm nổi bật, sang trọng, tinh tế. Hãy cùng LECAS tìm hiểu kỹ hơn về dòng da Crossgrain này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Nguồn gốc của da Crossgrain 

Crossgrain Leather được làm từ da bò hoặc da bê, lớp da sau khi làm sạch cũng giống như da Taiga, Crossgrain được phủ 1 lớp sáp bóng và dập các đường vân lên chất liệu da. Hoạ tiết của bề mặt da giống như viên sỏi với mọi kích thước khác nhau, hạt ở trung tâm thường nhỏ hơn mang lại sự đặc trưng độc đáo, hiện đại.

da-crossgrain-LECAS-1

Giới thiệu về dòng da Crossgrain

Thông tin hữu ích: Da swift nổi tiếng nhờ độ bền siêu việt  

2. Ưu nhược điểm của da Crossgrain

Vậy da Crossgrain là gì khiến các thương hiệu nổi tiếng lại quan tâm và thường xuyên sử dụng dòng da này đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các ưu điểm vượt trội và mặt hạn chế của dòng da Crossgrain nhé!

2.1. Ưu điểm

  • Độ bền cao: Tương tự như các dòng da cao cấp khác Crossgrain có độ bền bỉ ấn tượng cùng chất liệu da mềm mại chống bẩn và chống thấm nước hiệu quả.
  • Dễ dàng bảo quản, vệ sinh: Chất liệu da độc đáo như vậy người dùng hoàn toàn có thể vệ sinh sản phẩm làm từ da Crossgrain ngay tại nhà. Với các vết bẩn nhỏ chỉ cần một chiếc khăn mềm ẩm đã có thể lau dễ dàng.
  • Tính thẩm mỹ cao: Da Crossgrain sở hữu vẻ đẹp sang trọng, hoạ tiết đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, hiện đại. Nhờ có ưu điểm này, da Crossgrain đã được các thương hiệu lớn  lựa chọn đem đến chất lượng sản phẩm tốt nhất cho người dùng.

2.2. Nhược điểm

Bên cạnh ưu điểm vượt trội, da Crossgrain chỉ có 1 nhược điểm duy nhất là giá thành của các sản phẩm sẽ cao hơn so với các dòng da khác trên thị trường bởi những đặc trưng và đặc điểm riêng của Crossgrain.

Đọc thêm: Ưu điểm và tính ứng dụng của dòng da Veg trong thời trang

3. Ứng dụng của da Crossgrain

Crossgrain Leather hiện nay đang được ưa chuộng trong thị trường thời trang đồ da, có thể làm hài lòng những khách hàng kĩ tính nhất. Ngoài độ bền cao và những ưu điểm ấn tượng, ngoại hình của những sản phẩm làm từ da crossgrain đều có nét sang trọng riêng biệt và độc đáo riêng. Trong “thế giới đồ da” crossgrain được sử dụng sản xuất các phụ kiện thời trang như: túi, ví, card holder,...


vi-da-crossgrain-LECAS-1

Đường vân da sang trọng được phủ một lớp sáp bóng 

Xem thêm: Những sự thật thú vị về dòng da Taiga

4. Cách vệ sinh và bảo quản da Taiga

Dù là bất kỳ dòng da nào cũng cần được vệ sinh và bảo quản đúng cách để có thể sử dụng được lâu dai, da Crossgrain cũng không phải ngoại lệ. Dưới đây là một số cách vệ sinh cũng như bảo quản mà LECAS muốn giới thiệu cho bạn:

4.1. Tránh dính nước và nơi ẩm ướt

Tuyệt đối không để túi da tiếp xúc trực tiếp với nước. Nếu sản phẩm da Crossgrain bị ướt hãy lau khô ngay lập tức bằng khăn sạch, tránh ẩm ướt.

4.2. Bảo quản nơi khô thoáng

Để tránh việc sản phẩm da Crossgrain ẩm mốc, hãy chú ý bảo quản  ở nơi khô thoáng, tránh nhiệt độ cao, không nên phơi khi có ánh nắng trực tiếp chiếu vào sẽ làm giảm chất lượng sản phẩm và màu sắc có thể bị biến đổi.

4.3. Sử dụng gói hút ẩm

Sử dụng gói hút ẩm được xem là 1 phương pháp hiệu quả để bảo quản sản phẩm da Crossgrain, gói hút ẩm sẽ giúp ngăn chặn và hấp thụ độ ẩm, giữ cho sản phẩm luôn khô ráo và ngăn chặn sự hình thành của mốc và nấm.

4.4. Bảo dưỡng túi da theo định kỳ

Ngoài việc bảo quản theo những cách thủ công ở phía trên thì việc những sản phẩm da Taiga được bảo dưỡng định kỳ cũng góp phần gia tăng tuổi thọ của sản phẩm. Bạn có thể đem đến những cửa hàng nhận Spa đồ da hoặc sử dụng những sản phẩm chuyên dụng nhằm bảo quản được tốt nhất.

Trên đây là toàn bộ những thông tin liên quan tới dòng da Crossgrain mà LECAS muốn chia sẻ tới bạn, hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn hiểu và có thêm kiến thức về 1 trong những loại da bò được sử dụng nhiều trong sản xuất đồ da. Ngoài ra, nếu có bất kỳ câu hỏi nào bạn có thể liên hệ trực tiếp qua số số +840911056782 để nhận được sự tư vấn từ đội ngũ LECAS nhé!

Có thể bạn quan tâm: Các loại da bò chuyên sản xuất túi da trên thị trường

Bài liên quan
Sản phẩm liên quan

0 bình luận, đánh giá về Da Crossgrain và những ưu điểm nổi bật

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04436 sec| 1200.664 kb