Da Swift nổi tiếng nhờ độ bền siêu việt

15/05/2024
Theo Thợ da của LECAS
Theo Thợ da của LECAS
Bài viết dưới đây của LECAS sẽ cùng bạn khám phá những ứng dụng cũng như lý giải nguyên nhân tại sao da Swift được yêu thích đến vậy.

Có thể nói trong thế giới đồ da cao cấp, dòng da Swift nổi tiếng với vẻ đẹp tinh tế cùng độ bền bỉ vượt thời gian. Mặc dù chi phí các sản phẩm làm từ loại da này không hề rẻ, nhưng những tín đồ yêu da thật đều không thể bỏ qua. Bài viết dưới đây của LECAS sẽ cùng bạn khám phá những ứng dụng của dòng da này và lý giải nguyên nhân tại sao Swift được yêu thích đến vậy.

1. Giới thiệu về dòng da Swift

Da Swift trước đây được gọi là Da Gulliver, được sản xuất lần đầu tiên vào những năm 1970 bởi hãng Haas thuộc tập đoàn Hermès. Đến năm 1999, Da Gulliver ngừng sản xuất do gặp một số vấn đề về chất lượng và lại “sống dậy” vào năm 2005. Hermès đã cải tiến quy trình sản xuất và cho ra mắt lại dòng da với tên gọi mới là Swift.

da-bo-Swift-LECAS-3

Giới thiệu về dòng da Swift với độ bền siêu việt

Da Swift sở hữu độ mềm mại và mịn màng đặc trưng, không có hạt togo và khá trơn, cũng không có viền vân như Epsom. Bề mặt Da Swift có độ bóng nhẹ tự nhiên, vậy nên dù sử dụng lâu thì da vẫn không hề xuất hiện dấu hiệu mòn hoặc đổi màu. Những sản phẩm sử dụng loại da này cũng giữ form dáng tốt và hạn chế bị nhăn nhúm hay biến dạng.

Vì những đặc điểm trên nên Hermès khá ưa chuộng dòng da này, nhiều sản phẩm hiện nay của hãng cũng dùng da Swift. Ngay chính những tín đồ thời trang cũng “không nỡ rời tay” khi sở hữu các sản phẩm. 

Vậy bạn có biết nguyên do vì sao da Swift từ một loại da “bỏ đi” quay trở lại mạnh mẽ đến vậy?

2. 03 ưu điểm nổi bật của da Swift

Để làm nên thành công của các dòng sản phẩm từ chất liệu Swift, chắc chắn không thể bỏ qua những ưu điểm dưới đây:

2.1. Độ bền cao không tưởng

Da Swift được xử lý bằng quy trình thuộc da đặc biệt, giúp tăng cường cấu trúc da mà không cần lớp phủ trên bề mặt da. Bề mặt da trơn bóng, mềm mại và sạch sẽ, không bị “bí bách” vì lớp phủ nên cũng ngăn được tình trạng nứt gãy. Vậy nên sản phẩm làm từ chất da đặc biệt này “càng dùng càng đẹp”, có thể nói thách thức được thời gian.

da-bo-Swift-LECAS-1

Chất da có độ bền cao, không dễ phai màu hay nứt gãy

Nhờ độ đàn hồi cao, Da Swift giúp sản phẩm giữ form dáng tốt mà không cần áp dụng những phương pháp “giữ dáng”. Sản phẩm sẽ có khả năng chống phai màu hiệu quả, chỉ cần một lớp dưỡng da là lại đẹp như mới.

Đọc thêm: Ưu điểm và tính ứng dụng của dòng da Veg trong thời trang

2.2. Đa dạng về màu sắc

Chất da này có thể “chế” thành bảng màu phong phú, từ những gam màu trung tính thanh lịch đến những gam màu nổi bật cá tính. Nhưng nói chung thì hiện nay, những màu sắc trầm và basic như đen, be, trắng, kem, nâu, xanh sẫm…. vẫn được ưa chuộng nhất.

2.3. Tính ứng dụng cao

Nhờ những ưu điểm nổi bật về độ bền và thẩm mỹ, da Swift được ứng dụng rộng rãi trong các sản phẩm thời trang cao cấp như túi xách, ví tiền, phụ kiện thời trang cao cấp. Và đặc biệt là dù có được sản xuất thành vật phẩm nào đi nữa, khách hàng vẫn yêu thích chất liệu mịn màng này.

da-bo-Swift-LECAS-5

Da Swift được ứng dụng làm nhiều sản phẩm thời trang

Với những ưu điểm nổi bật trên, Da Swift xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích đồ da cao cấp. Vậy hiện nay, chất da này đã được ứng dụng để tạo thành những sản phẩm thời trang nào, mời các bạn theo dõi trong nội dung kế tiếp.

Xem thêm: Những sự thật thú vị về dòng da Taiga

3. Ứng dụng phổ biến của da Swift

Nhờ độ bền, tính thẩm mỹ và khả năng ứng dụng cao, da Swift được sử dụng rộng rãi trong ngành thời trang. Dưới đây, LECAS sẽ liệt kê một số sản phẩm khá quen thuộc và được nhiều khách hàng ủng hộ nhất.

3.1. Ví da

Da Swift là lựa chọn hoàn hảo cho những chiếc túi xách cao cấp bởi vẻ ngoài đẹp, khả năng chống nước tốt và rất bền bỉ, không bị mất form. Ví da Swift có nhiều kiểu dáng phong phú và nhiều loại màu sắc cho khách hàng lựa chọn.

3.2. Túi xách

Da Swift là lựa chọn hoàn hảo cho những chiếc túi xách cao cấp bởi vẻ ngoài đẹp, khả năng chống nước tốt và rất bền bỉ, không bị mất form. Những chiếc túi có nhiều màu sắc để bạn kết hợp với các concept, giúp người sử dụng luôn nổi bật và tự tin.

3.3. Dây đồng hồ

Những dây đồng hồ da trơn bóng khá thoáng, không bị bó hay bí như những loại dây da thuộc khác. Sản phẩm chịu được mồ hôi và nước, giúp dây đồng hồ luôn giữ được vẻ đẹp như mới theo thời gian.

3.4. Thắt lưng

Chất liệu da bền bỉ, chống xước và chống phai màu chính là một điểm nhất cho bộ trang phục. Khách hàng có thể chọn từ màu sắc, kích cỡ, kiểu dáng sao cho phù hợp nhất với bản thân.

da-bo-Swift-LECAS-4

Loại thắt lưng cao cấp được làm từ da Swift

3.5. Bọc ghế da

Chất liệu da mềm mại, êm ái tạo cảm giác thoải mái khi ngồi nên được tận dụng làm bọc ghế da. Và tất nhiên những sản phẩm như này có giá thành không hề rẻ, nhưng không thể coi thường độ sang trọng của nó.

Đọc thêm: Các loại da bò chuyên sản xuất túi da trên thị trường

4. Cách vệ sinh da Swift

Loại da này cũng vậy, dù cao cấp hay bình dân, vệ sinh da đúng cách sẽ giúp chất liệu bền đẹp lâu dài. Và chất liệu cao cấp như da Swift thì nên vệ sinh như nào, mời bạn đọc theo dõi gợi ý dưới đây của Thợ da LECAS. 

4.1. Với vết bẩn thông thường

Vì dòng da Swift mệnh danh là chất liệu da dễ làm sạch nhất, vậy nên chỉ cần một chiếc khăn mềm bạn đã có thể làm mới sản phẩm. Bạn lau nhẹ nhàng toàn bộ bề mặt da và cần lưu ý là không được phơi dưới ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.

4.2. Với vết bẩn cứng đầu

Với các vết bẩn cứng đầu hoặc diện tích hơi rộng, bạn có thể dùng những chất tẩy rửa nhẹ. Ví dụ như kem đánh răng, dấm hoặc xà phòng nhẹ. Sau đó bạn sử dụng bàn chải lông mềm để chải nhẹ lên vết bẩn, rồi lau lại bằng khăn lông mềm sạch cho hết dung dịch xà phòng. 

da-bo-Swift-LECAS-2

Dễ dàng vệ sinh các sản phẩm được làm từ chất liệu Swift

Vậy để phòng tránh vết bẩn và giữ cho những sản phẩm không dùng được bền đẹp, bạn nên làm như thế nào?

Xem thêm: Da sáp - Vẻ đẹp của sự tinh tế, sang trọng

5. Cách bảo quản đồ da Swift

Để giữ cho đồ da Swift luôn trong trạng thái tốt nhất, bạn cần tuân thủ một số nguyên tắc bảo quản sau:

  • Tránh để đồ da Swift tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, nhiệt độ cao hoặc độ ẩm cao.

  • Nên bảo quản đồ da Swift trong tủ quần áo, kệ giày dép hoặc hộp đựng chuyên dụng để đảm bảo độ thông thoáng.

  • Tránh sử dụng các chất tẩy rửa mạnh, xà phòng hoặc dung môi hóa học vì có thể làm hỏng da. Nếu không thể xử lý được thì khuyến khích khách hàng mang đến các Spa đồ da chuyên nghiệp.

  • Định kỳ sử dụng các sản phẩm dưỡng da chuyên dụng cho da Swift để giúp da mềm mại, mịn màng và bền bỉ hơn.

  • Không nên đặt đồ da Swift lên những bề mặt nhám hoặc gồ ghề, không nét quá căng khi sử dụng túi da.

Qua bài viết trên, bạn đã được tìm hiểu về chất da Swift và những cách vệ sinh, bảo quản hiệu quả. Nếu bạn cần tư vấn chi tiết hơn, hãy liên hệ đến số +840911056782 cho Thợ da LECAS ngay nhé!

Có thể bạn quan tâm: Các loại da làm túi xách bền, đẹp và chất lượng

Bài liên quan
Sản phẩm liên quan

0 bình luận, đánh giá về Da Swift nổi tiếng nhờ độ bền siêu việt

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05020 sec| 1216.352 kb