Gợi ý 5 địa chỉ sửa túi da quen thuộc của những tín đồ mê đồ da

01/04/2024
Trong quá trình sử dụng túi da của bạn sẽ gặp phải một số lỗi như hỏng khóa, tróc da....Đừng lo khi bạn có thể tìm tới 5 địa chỉ sau để sửa túi da của mình, hãy cùng LECAS khám phá nhé!

Túi da là một phụ kiện thời trang khá bền bỉ, có thể chống thấm nước và khả năng bám bụi bẩn thấp. Nhưng bên cạnh đó, chiếc túi luôn được mang hàng ngày trong mọi tình huống, đi làm, đi chơi, đi học…. dù ngày nắng hay mưa. Vậy nên, túi da không tránh khỏi trường hợp cũ đi hoặc bị hỏng hóc cần được sửa chữa. Trong bài viết dưới đây, LECAS sẽ cùng các bạn tìm hiểu những địa chỉ sửa túi da uy tín và chất lượng.

1. 05 địa chỉ sửa túi da uy tín hàng đầu

Trong quá trình sử dụng, khách hàng có thể gặp phải những tính huống túi da bị bẩn, có thể tự xử lý và làm sạch tại nhà. Nhưng bên cạnh những trường hợp đó, có không ít lần túi bị hỏng hóc nặng, không thể tự sửa. Và bên cạnh đó, Thợ da luôn khuyên khách hàng mang túi đến spa từ 3 đến 4 tháng một lần. Dưới đây chính là năm cái tên quen thuộc của mọi tín đồ da:

1.1. Authonly Luxury

Authonly Luxury là địa chỉ chuyên về sửa chữa túi da tại Hà Nội, hiện cũng đã có chi nhánh đang hoạt động tại HCM. Cửa hàng chuyên sửa chữa các thương hiệu túi da cao cấp như Hermes, Chanel, Louis Vuitton, Gucci…. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Authonly Luxury có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tay nghề tốt. Ngoài ra, ở đây còn nhận thu mua, ký gửi các sản phẩm đồ hiệu đã dùng nhưng vẫn còn mới.

Thông tin liên hệ tìm hiểu hoặc sửa đồ:

  • Địa chỉ: 73B P. Lý Nam Đế, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Chi nhánh miền Nam: 116 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: 098 23 56789

  • Email: info@authonlyluxury.com

  • Website: https://authonly.vn/

  • Fanpage: https://www.facebook.com/authonlyofficial/

sua-do-da-authonly-LECAS

Cửa hàng sửa chữa, nhận ký gửi của Authonly Luxury

1.2. Luxus - Spa đồ hiệu

Luxus cũng là một cái tên được nhiều khách hàng tin tưởng khi cần tìm sửa túi da. Nhiều khách hàng đã sử dụng dịch vụ khá hài lòng, vì thái độ nhân viên và sự tâm huyết của những người thợ đều rất tốt. Cửa hàng không không chỉ tập trung vào những đồ hàng hiệu mà nhận nhiều loại túi da từ bình dân đến đắt tiền.

Thông tin liên hệ tìm hiểu hoặc sửa đồ:

  • Địa chỉ: 16D Đường Thành, Hoàn Kiếm, TP Hà Nội

  • Điện thoại: 0243 9231 455 hoặc 0976 882 886

  • Website: https://luxusvn.com/

1.3. Morino - Chuỗi cửa hàng vệ sinh và sửa chữa túi da

Morino là chuỗi spa đồ da và có hệ thống cửa hàng rộng khắp tại Hà Nội. Dù mới được thành lập từ năm 2015, nhưng Morino đã trở thành người bạn thân của nhiều người nổi tiếng. Đáng nói đến nhất là Quỳnh Anh Shyn, Hoàng Yến Chibi…. Dù là lỗi nhỏ nhất nhưng khi mang đến, những người thợ luôn tỉ mỉ, lắng nghe và cố gắng làm hài lòng khách hàng. Đây cũng là điểm mà nhiều người yêu mến chuỗi cửa hàng này.

Thông tin liên hệ tìm hiểu hoặc sửa đồ:

  • CS1: 22 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội - Điện thoại: 0868 468 891

  • CS2: 452 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội - Điện thoại: 0936 028 891

  • CS3: 17 ngõ 83 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội - Điện thoại: 0868 238 891

  • CS4: 0208 Tòa West a Masteri West Heights, Vinhomes Smart City, phường Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội - Điện thoại: 0836 688 891

  • CS5: 140 Nguyễn Phi Khanh, Tân Định, Quận 1, TP Hồ Chí Minh - Điện thoại: 0855 868 891

  • CS6: Yết Kiêu kéo dài, tổ 34, phường Kim Tân, TP Lào Cai - Điện thoại: 0868 578 891

  • Website: https://morino.vn/

sua-do-da-morino-LECAS

Một trong những cửa hàng Morino tại Hà Nội

1.4. Laccino - Chuyên sửa chữa đồ hiệu 

Nếu nhắc đến cửa hàng sửa túi da, chắc chắn khách hàng không thể bỏ qua Laccino Việt Nam. Cửa hàng cung cấp nhiều loại dịch vụ từ khôi phục màu, thay bộ phận bị hỏng, phục chế túi xách…. bằng phương pháp hiện đại. Hầu như là khách hàng cần làm gì thì spa đều có thể đáp ứng, một phần cũng là nhờ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.

Thông tin liên hệ tìm hiểu hoặc sửa đồ:

  • Địa chỉ cửa hàng: Số 2 Phố Huế, Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Xưởng: Số 12 Ngõ 381 Ngách 85 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội 

  • Số điện thoại: 0988 549 823 (Khách hàng cá nhân)

  • Email: lienhe@laccino.com

1.5. Sửa chữa đồ hiệu Sơn Béo

Với hơn 15 năm kinh nghiệm, spa sửa chữa đồ da Sơn Béo đã gây dựng được lòng tin của nhiều khách hàng. Không chỉ túi da, các loại ví hay dây lưng, giày thể thao… đều có thể trở về “nguyên trạng”. Dù tập trung vào sửa chữa hàng hiệu, nhưng giá dịch vụ không phải “cắt cổ”, đây cũng là lý do Sơn Béo được nhiều khách hàng tin dùng.

Thông tin liên hệ tìm hiểu hoặc sửa đồ:

  • Địa chỉ: Số 44, Ngõ 41 Đông Tác, Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội

  • Điện thoại: 0948 599 568

  • Fanpage: www.facebook.com/suachuagiaydephanghieu/

Ngoài ra, khách hàng mua túi da tại LECAS có thể mang trực tiếp đến cửa hàng để bảo hành, sửa chữa. Đối với những vết bẩn nhẹ, bong chỉ, mất màu nhẹ…. LECAS đều bảo hành miễn phí trọn đời cho khách hàng. 

bao-hanh-da-tai-LECAS

LECAS bảo hành trọn đời với các sản phẩm khi mua tại cửa hàng

Nhưng làm thế nào để bạn có thể dễ dàng phân biệt những trường hợp nào cần mang túi đến spa? Nội dung tiếp theo, LECAS sẽ dựa theo kinh nghiệm cung cấp chi tiết những trường hợp bạn nên sửa túi da tại tiệm.

Có thể bạn quan tâm: 06 địa chỉ sửa túi xách da ở Hà Nội giá rẻ và chất lượng

2. Khi nào cần sửa túi da

Vì được sử dụng thường xuyên, những hư hỏng và vết bẩn trên túi là điều không thể tránh khỏi. Nhưng những vết bụi bẩn bình thường bạn có thể hoàn toàn tự xử lý tại nhà. Nhưng những trường hợp đứt gãy, mốc hoặc bong tróc, người dùng không biết cách xử lý còn khiến cho túi hư hỏng nặng hơn.

2.1. Những lỗi có thể tự khắc phục ngay tại nhà 

Như bên trên đã nói, một số vết bẩn nhỏ hoặc bề mặt da quá khô, bạn có thể tự xử lý tại nhà bằng nhiều cách.

  • Túi da bị bẩn, có mùi hôi: Bạn có thể tự vệ sinh túi da tại nhà bằng cách sử dụng khăn mềm, ẩm và dung dịch vệ sinh da chuyên dụng. Đây là trường hợp nhẹ nhất, không ảnh hưởng đến tính chất da và chỉ cần nhẹ tay khi làm sạch là ổn.

  • Túi da bị khô: Bạn có thể thoa kem dưỡng da hoặc dầu dưỡng da lên bề mặt túi da để dưỡng ẩm cho da. Những sản phẩm mà nhiều người thường dùng là các loại kem vaseline, nhưng tốt nhất vẫn nên dùng kem chuyên dụng. 

  • Khóa kéo, móc khóa gỉ sét: Trong những trường hợp này, khách hàng chỉ cần dùng dung dịch chống gỉ sét hoặc bôi trơn để bôi lên khóa kéo, móc khóa.

khac-phuc-loi-tui-da-ngay-tai-nha-LECAS

Những lỗi có thể tự khắc phục ngay tại nhà

Có thể bạn quan tâm: Xử lý túi da bị nhăn thật đơn giản với 6 bí quyết sau đây

2.2. Những lỗi nên mang ra ngoài tiệm để sửa chữa

Nếu túi được sử dụng quá lâu hoặc trong các trường hợp không chú ý, các vấn đề khách hàng khó có thể xử lý được.

  • Da bị nứt, gãy, bong tróc: Da bị bong tróc tức là đã ảnh hưởng tới nền và chất lượng bên trong của da. Vậy nên, người dùng hầu như không thể tự sửa túi da tại nhà.

  • Da bị mốc: Nếu bị nấm nhẹ, khách hàng có thể làm sạch đơn giản tại nhà. Nhưng vết nấm lan rộng hoặc không có kinh nghiệm tẩy rửa, bạn phải mang đến spa để tránh vết bẩn lan rộng.

  • Khóa kéo và móc khóa bị hỏng nặng: Móc khóa hoặc khóa kéo không thể kéo được hoặc đã bị đứt, bạn hãy mang đến cửa hàng sửa chữa.

  • Túi da bị biến dạng hoặc mất form: Nếu không cẩn thận để quá nhiều đồ, túi sẽ bị căn và dẫn đến mất form túi. Người thợ chuyên môn phải sử dụng các loại máy móc đặc biệt để trả túi về hình dáng ban đầu.

nhung-loi-tui-da-can-mang-da-tiem-LECAS

Những trường hợp bắt buộc phải mang túi đến spa sửa chữa

Ngoài ra, để khách hàng dễ dàng lựa chọn những địa chỉ sửa túi chất lượng, LECAS sẽ gợi ý một số lưu ý. Dựa theo những căn cứ này, bạn có thể so sánh các cửa hàng để chọn được nơi uy tín. Phần nội dung này sẽ được LECAS giới thiệu ngay sau đây.

Đọc thêm: 11 cách phòng trừ túi xách da bị gãy vô cùng hiệu quả

3. Lưu ý khi lựa chọn địa chỉ sửa túi da

Tất nhiên, không phải cửa hàng nào cũng đáp ứng được đầy đủ yêu cầu của khách hàng. Nhưng bạn có thể tìm cho mình một địa chỉ hợp ý nhất, nhưng vẫn đáp ứng được các yêu cầu cơ bản gồm có:

  • Uy tín: Bạn nên chọn những cửa hàng có uy tín lâu năm và được nhiều khách hàng tin tưởng. Ví dụ như trang web, theo dõi fanpage hoặc các đánh giá của khách hàng khác về spa đó. 

  • Chuyên môn: Một phần của những spa hoạt động lâu năm là có những người thợ da tuổi nghề cao. Vậy nên bạn cũng sẽ yên tâm hơn, nhất là khi muốn sửa những sản phẩm có giá trị lớn như hàng hiệu.

  • Chi phí: Tất nhiên là nhiều khách hàng không quá quan tâm về vấn đề chi phí. Nhưng khi tìm hiểu rõ yếu tố này, khách hàng sẽ tránh được những trường hợp bị “hét” giá từ cửa hàng.

  • Chính sách: LECAS khuyên bạn nên chọn những cửa hàng có chính sách bảo hành cho dịch vụ sửa chữa. Trước khi quyết định thì bạn nên hỏi chi tiết về vấn đề này, đặc biệt là những cam kết của cửa hàng.

Vậy là trong bài viết trên, LECAS đã cung cấp cho bạn thông tin và lưu ý khi tìm địa chỉ sửa túi da uy tín. Ngoài ra, khách hàng có thể tìm mua các sản phẩm da thật chất lượng qua website của chúng tôi tại https://lecas.vn/ nhé!

Xem thêm: 6 địa chỉ sửa túi xách da ở Hà Nội với chất lượng và giá thành hợp lý

Bài liên quan
Sản phẩm liên quan

0 bình luận, đánh giá về Gợi ý 5 địa chỉ sửa túi da quen thuộc của những tín đồ mê đồ da

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05367 sec| 1232.398 kb