Hướng dẫn phối đồ với túi xách da đen cực bắt mắt cho chị em phụ nữ

27/03/2024
Theo Thợ da của LECAS
Theo Thợ da của LECAS
Trong bài viết này hãy cùng thợ da LECAS tìm hiểu về những cách phối đồ với túi xách da màu đen hợp thời trang và được ưa chuộng nhé!

Hai màu đen, trắng chính là hai màu sắc không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng. Trong đó, những chiếc túi đen nếu được phối với phụ kiện chính xác sẽ tôn lên vẻ đẹp của các nàng. Nếu bạn còn đang tìm cách phối đồ với túi xách da đen, nhất định không thể bỏ qua bài viết dưới đây của LECAS nhé!

1. Những màu sắc thích hợp để phối đồ với túi da đen để lại nhiều ấn tượng

Những màu trắng, đen là hai màu được coi là dễ phối nhất trong bảng màu hiện tại. Nhưng không phải màu nào cũng hợp để dùng với những chiếc túi màu đen đâu các nàng nhé. Vì mỗi nàng theo đuổi các phong cách khác nhau, từ dễ thương, sành điệu, sang chảnh,... Vậy nên, cách phối đồ với túi xách da đen cũng thay đổi theo từng người.

1.1. Đen với đen - "Tone sur tone" chưa bao giờ là lỗi mốt

Nhưng LECAS khuyên bạn, cách an toàn nhất chính là dùng túi da đen với những phụ kiện, quần áo có màu đen. Chúng ta còn gọi cách phối đồ này chính là Tone sur tone (hay trong tiếng Việt chính là tông xoẹt tông). Phong cách này chưa bao giờ lỗi mốt, cũng không cần phải suy nghĩ nên chọn màu mũ hay giày như thế nào.

phoi-do-voi-tui-xach-da-den-LECAS-1

Túi da đeo chéo đen

phoi-do-voi-tui-xach-da-den-LECAS-2

Phối đồ túi da màu đen với đồ công sở

1.2. Đồ màu trắng

Ngoài màu đen, chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua những item màu trắng vô cùng “dễ chịu”. Vì hầu như, chúng có thể phối được với tất cả những màu sắc còn lại. Khi sử dụng túi đen, các nàng có thể mặc áo dạ trắng, set công sở,... đều thể hiện được sự sang trọng, thanh lịch.

mau-trang-phoi-do-voi-tui-xach-da-den-LECAS

mau-trang-phoi-do-voi-tui-xach-da-den-LECAS-1

Màu trắng phối với túi da màu đen sẽ tạo được sự tương phản độc đáo

1.3. Đồ màu Beige

Trang phục màu be cũng là một lựa chọn tuyệt vời để phối với túi xách da đen. Sự kết hợp này mang đến vẻ nhẹ nhàng, nữ tính và thanh lịch cho các nàng. Bên cạnh màu be, màu nâu cũng có thể “matching” với chiếc túi da màu đen của bạn đó! Bạn có thể dùng những nguyên tắc “trong nhạt ngoài đậm” hoặc ngược lại cùng túi đen, trong sẽ rất nữ tính đó!

mau-beige-phoi-do-voi-tui-xach-da-den-LECAS-1

mau-beige-phoi-do-voi-tui-xach-da-den-LECAS-2

mau-beige-phoi-do-voi-tui-xach-da-den-LECAS-3

Túi da màu đen phối với màu beige

1.4. Màu nâu

Nâu là một tone màu trầm khi được kết hợp với túi xách màu đen sẽ tạo ra một tổng thể hài hoà và sang trọng. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng cách kết hợp này cùng với các mẫu túi xách đeo chéo, túi tote…đều rất phù hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng.

mau-nau-phoi-do-voi-tui-xach-da-den-LECAS

Kết hợp màu nâu cùng túi xách da màu đen

1.5. Màu xanh nước biển

Màu xanh nước biển cũng là một lựa chọn không tồi cho các nàng muốn phối đồ với túi xách da đen. Màu xanh nước biển là một màu sắc tươi mát và trẻ trung. Sự kết hợp giữa túi xách da đen và trang phục màu xanh nước biển sẽ giúp bạn trông ấn tượng và bắt mắt hơn. Bạn có thể sử dụng phong cách này cho những cuộc đi chơi, kết hợp thêm quần bò thì sẽ tuyệt vời hơn nữa.

mau-xanh-phoi-do-voi-tui-xach-da-den-LECAS

Màu xanh kết hợp với túi xách da màu đen

1.6. Màu xám 

Màu xám cũng là một màu sắc trung tính, vì vậy nó có thể phối với túi xách da đen. Bạn có thể phối một chiếc áo sơ mi xám, quần jean đen và một chiếc túi xách da đen để trông trẻ trung và năng động. Hoặc bạn cũng có thể phối một chiếc váy midi màu xám với một chiếc túi xách da đen để trông thanh lịch và sang trọng.

1.7. Màu hồng

Màu hồng là một màu sắc nữ tính và ngọt ngào, rất hợp với các nàng hơi “bánh bèo” một chút. Kết hợp với túi đen không khiến bạn già đi mà còn tôn lên bộ đồ màu hồng của bạn. Các nàng có thể sắm một chiếc váy bồng hoặc suông dài, khoác áo trắng bên ngoài. Bạn sẽ trở thành một bông hoa xinh đẹp ngay!

mau-hong-phoi-do-voi-tui-xach-da-den-LECAS-1

Túi da màu đen kết hợp cùng váy hồng

1.8. Màu vàng

Cũng như màu xanh, màu vàng là một màu sắc nổi bật và bắt mắt. Sự kết hợp giữa túi xách da đen và trang phục màu vàng sẽ giúp bạn trông cá tính và sành điệu. Các cô nàng dám thử thách có thể sử dụng phong cách này, kết hợp với những kiểu tóc nhuộm hoặc xoăn nữa sẽ càng đẹp!

mau-vang-phoi-do-voi-tui-xach-da-den-LECAS

Lựa chọn màu vàng để kết hợp cùng túi da màu đen

2. LECAS - Địa chỉ mua túi da uy tín và chất lượng

Nếu các nàng thích những phong cách thời trang LECAS đã giới thiệu bên trên, hãy lưu lại và thử ngay nhé! Nếu chưa sở hữu chiếc túi da đen xinh xẻo cho riêng mình, hãy tới LECAS và chiêm ngưỡng bộ sưu tập hàng trăm chiếc túi xinh đẹp.

LECAS là một thương hiệu đồ da cao cấp của Việt Nam, được thành lập vào năm 2017. Các sản phẩm của LECAS được làm từ chất liệu da thật 100%, được chọn lọc kỹ lưỡng từ những nhà cung cấp uy tín tại Việt Nam và Ý. Đặc biệt, chúng mình chỉ lấy lớp da thứ nhất, qua gia công trở nên bền đẹp và mịn màng.

tui-da-mau-den-LECAS

Túi da màu đen của LECAS với thiết kế sang trọng không kém phần mới lạ

LECAS cung cấp đa dạng các sản phẩm túi da, bao gồm túi xách, túi đeo chéo, túi đeo vai, túi đeo bụng,... Các sản phẩm của chúng mình có thiết kế hiện đại, trẻ trung, phù hợp với gu thẩm mỹ của hầu hết chị em. Vậy nên, LECAS luôn là địa chỉ mua túi da uy tín và chất lượng, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Nếu các bạn vẫn chưa chọn được chiếc túi ưng ý, hãy tới LECAS. Những chiếc túi đen của chúng mình đều được chau chuốt tỉ mỉ từng đường kim mũi chỉ. Bạn có thể sử dụng vài năm và trên 10 năm nếu biết cách cất giữ cẩn thận. Bạn có thể liên hệ với chúng mình bằng cách:

Như vậy, LECAS đã cùng các nàng tìm hiểu những cách phối đồ với túi xách da đen xinh xẻo nhất. Để biết thêm nhiều tip làm đẹp khác và sở hữu một chiếc túi da chất lượng, hãy liên hệ với LECAS qua số +84911056782 nhé!

Bài liên quan
Sản phẩm liên quan

0 bình luận, đánh giá về Hướng dẫn phối đồ với túi xách da đen cực bắt mắt cho chị em phụ nữ

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.06393 sec| 1208.234 kb