Tổng hợp 10 cửa hàng bán túi da đeo chéo nữ nổi tiếng về chất lượng

24/02/2024
Theo Thợ da của LECAS
Theo Thợ da của LECAS
Túi da đeo chéo là một item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Nếu chị em vẫn đang phân vân không biết mua ở đâu, hãy cùng tìm hiểu ngay 10 cửa hàng bán túi da đeo chéo chất lượng nhé!

Túi da đeo chéo là một item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp. Một chiếc túi nhỏ gọn, hiện đại có thể phối với bất cứ phong cách nào, dù đi chơi hay đi làm. Tuy nhiên, để lựa chọn được một chiếc túi bằng da chất lượng không hề dễ dàng. Nếu chị em vẫn đang phân vân không biết mua ở đâu, hãy cùng tìm hiểu ngay 10 cửa hàng bán túi da đeo chéo chất lượng nhé!

1. LECAS - Địa chỉ bán túi da uy tín cho nữ

LECAS là một thương hiệu túi da cao cấp của Việt Nam được thành lập từ năm 2013. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, LECAS đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường và được đông đảo khách hàng lựa chọn. Đây cũng là địa chỉ bán túi da đeo chéo vừa chất lượng, vừa thẩm mỹ cho chị em.

Sản phẩm túi da đeo chéo tại LECAS

Sản phẩm của LECAS sử dụng da bò thật lớp 1, lớp da đẹp nhất và bền chắc theo thời gian. Da sẽ được xử lý kỹ lưỡng, đảm bảo độ mềm mại và giữ được màu cùng form dáng lâu dài. Ngoài ra, các sản phẩm túi đeo chéo có rất nhiều màu sắc, kiểu dáng cho khách hàng thỏa thích lựa chọn.

Một số dòng túi đeo chéo đang bán chạy tại LECAS là:

  • Clutch MAY: Hình dáng vuông vắn hiện đại, được làm từ da Bò Full Grain với nhiều màu sắc hot trend.

  • MIN: Thiết kế dáng sò nhẹ nhàng, những màu sắc lịch thiệp như một người phụ nữ dịu dàng.

  • MELO: Túi có nhiều ngăn nhưng vẫn đảm bảo được sự linh hoạt, có thể đặt vào cốp xe. Đặc biệt, sản phẩm có nhiều màu sắc lạ mắt đảm bảo không “đụng hàng”.

  • WINDY: Dáng túi rộng đựng được nhiều đồ.

  • CITY: Dành cho những cô nàng hiện đại, thiết kế bên ngoài của CITY vô cùng độc đáo. Những họa tiết hoa khiến cho các chị em thể hiện được phong cách của mình.

  • LADY: LADY là lựa chọn của những cô nàng công sở, thiết kế bên ngoài lịch thiệp phù hợp đi tiệc, đi làm.

  • LAM: Mẫu túi hot trend năm nay với rất nhiều màu sắc hiện đại.

Để tìm kiếm những mẫu túi da đeo chéo không chỉ uy tín và chất lượng mà còn rất linh hoạt trong việc phối đồ cũng như sử dụng được nhiều dịp thì nên tham khảo ngay: "Túi da đeo chéo nữ chất lượng với nhiều thiết kế hợp xu hướng thời trang" để không bỏ lỡ nhé!

Tham khảo những mẫu túi da đeo chéo với những thiết kế đa dạng và linh hoạt tại LECAS:

Một số mẫu thiết kế túi da đeo chéo được ưa chuộng tại LECAS

Hiện nay, các sản phẩm của LECAS dao động từ hơn 1 triệu đồng. Ngoài túi đeo chéo, LECAS còn cung cấp các loại túi tote, balo, túi xách tay,... phong cách. Để sở hữu một sản phẩm chất lượng, bạn có thể liên hệ qua:

2. Hệ thống siêu thị MIA.vn

MIA.vn là hệ thống chuyên kinh doanh các sản phẩm hành lý, vali kéo, balo, túi xách, phụ kiện du lịch,...  Vậy nên, mẫu túi đeo chéo của thương hiệu này cũng được thiết kế khá “thể thao”. Một số mẫu túi điển hình của MIA.vn chính là Herschel, Mikkor, Tomtoc, The Travel Star,...

Hệ thống siêu thị MIA.vn

Ưu điểm của sản phẩm là không gian túi rộng, các ngăn chứa rộng rãi và thiết kế basic. Giá của các mẫu túi đeo chéo phù hợp, dao động từ 99 nghìn đến 2 triệu đồng. Bạn có thể tìm các chuỗi cửa hàng qua website https://mia.vn/

3. Velisa

Velisa là cửa hàng bán túi da đeo chéo được làm 100% từ da thật, được nhập khẩu trực tiếp từ Italy. So với các cửa hàng bán túi da đeo chéo, Velisa có ưu điểm là chất da mềm, có nhiều lựa chọn về cách xử lý da. Các mẫu túi có giá từ 1,2 đến 2,2 triệu đồng, màu sắc thanh lịch và sang trọng.

Một số mẫu túi đang hot của Velisa là Velisa 727, túi tote handmade Velisa 3005 và túi xách nữ handmade da thật Velisa 3004. Kiểu dáng của những mẫu túi vô cùng hợp với những cô nàng hơi hướng retro, thanh lịch. Showroom chọn mua sản phẩm: 958/14 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình, thành phố Hồ Chí Minh.

4. Toma

Toma là một cái tên có hơn 30 năm kinh nghiệm ngắn bó với đồ da, các nguyên liệu chính để tạo nên sản phẩm là da cá sấu, da bò, da đà điểu,... Các sản phẩm của Toma được thiết kế sang trọng, hợp với những cô nàng sành điệu. Ngoài ra, những mẫu mã của túi đeo chéo đều vô cùng hợp “mốt” của chị em.

Sản phẩm của Toma

Túi da đeo chéo của nữ tại Toma có những màu cơ bản như trắng, đen, đỏ,... dễ phối đồ. Nếu muốn thể hiện phong cách của mình, các nàng có thể mua loại túi da cá sấu cực chất. Hệ thống cửa hàng: Số 12 Ngách 46/19 Ngõ 46 Nguyễn Hoàng Tôn,Tây Hồ, Hà Nội.

5. Lesac

Lesac là thương hiệu túi xách local brand của Việt Nam được thành lập từ năm 2019. Các mẫu sản phẩm của thương hiệu này chuộng màu đen, vừa thể hiện được sự sang trọng, vừa quyến rũ. Đây chính là lựa chọn độc đáo của các nàng nếu muốn thể hiện phong cách cá nhân của mình.

Túi đeo chéo phong cách thanh lịch

Một số mẫu sản phẩm túi đeo chéo của Lesac là Lalin Bag, Harly Bag, Wee Bag, Tracy Bag,... Giá thành của Lesac cũng khá hợp túi tiền, mỗi sản phẩm chỉ có giá từ 470 đến 600 nghìn đồng.

6. Kacana

Với những ai yêu thích thời trang và đặc biệt là túi xách da, cái tên Kacana có lẽ không quá xa lạ. Kacana đảm bảo về chất lượng sản phẩm cho khách hàng khi 100% sản phẩm được làm từ da thật. Ngoài ra, thương hiệu này cũng chú trọng về mặt đa dạng của sản phẩm, vậy nên cửa hàng có nhiều màu sắc, kích cỡ,...

Túi đeo chéo của Kacana

Giá thành sản phẩm dao động từ 490 nghìn đồng trở lên, nhưng từng đường kim mũi chỉ đều được chau chuốt. Quý khách có thể trực tiếp liên hệ tới số 0399.761.768 để nhận báo giá hoặc đặt hàng nhanh nhất.

7. Lata

Mẫu sản phẩm nổi bật nhất của Lata chính là những chiếc túi da đeo chéo công sở. Các sản phẩm của Lata được thiết kế tinh tế, sang trọng và phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Những màu sắc chủ yếu là màu đặc trưng của da như màu nâu, đỏ nâu, đen,...

Sản phẩm của Lata được đánh giá là có mức tiền hợp lý, dao động từ 300 đến khoảng 600 nghìn đồng. Lata mang đến cho khách hàng nhiều mẫu sản phẩm khác như túi xách tay, túi đeo chéo, túi xách du lịch, thắt lưng,...

8. ELLY

ELLY là cái tên quen thuộc và có đến gần 80 showroom trên cả nước, hiện đang mở rộng ra Châu Á. Phong cách thiết kế của thương hiệu này chính là phong cách Pháp lịch thiệp pha phần lãng mạn. Điểm đặc trưng của những mẫu túi nhà ELLY chính là logo thương hiệu ở trên rất đặc trưng.

Túi da đeo chéo ELLY

Các loại túi đeo chéo tại ELLY có màu khá nhẹ nhàng, ngoài trắng, đen và nâu cơ bản thì còn có nhiều màu pastel khác. Những sản phẩm này phù hợp với cả những nàng cá tính đến những chị em theo đuổi phong cách tiểu thư nhẹ nhàng.

9. Louisa

Cửa hàng bán túi da đeo chéo Louisa đã tạo dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường sau hơn 7 năm hoạt động. Sản phẩm được làm từ chất liệu da thật cao cấp, được xử lý thủ công nên mỗi đường nét đều được chau chuốt. Những mẫu thiết kế này phù hợp với tất cả phái nữ, phối được với nhiều đồ mà không hề “kén chọn”.

10. Eroca

Eroca luôn muốn mang đến cho chị em phụ nữ sự tự tin và sẵn sàng tỏa sáng trong bất kì thời khắc nào. Vậy nên, những sản phẩm đều đi theo tầm nhìn đó, được hoàn thiện từ chất lượng đến thiết kế bên ngoài. Những màu sắc được sử dụng đều rất hot, ví dụ như xanh bơ, đen, màu da, màu kem, xanh mint,...

Như vậy là trên đây, quý khách hàng đã được tìm hiểu về 10 cửa hàng bán túi da đeo chéo được đánh giá cao nhất hiện nay. Để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp, LECAS luôn sẵn sàng hỗ trợ vấn đề của riêng bạn tại m.me/lecas.com.vn.

Bài liên quan
Sản phẩm liên quan

0 bình luận, đánh giá về Tổng hợp 10 cửa hàng bán túi da đeo chéo nữ nổi tiếng về chất lượng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03346 sec| 1217.07 kb