Túi da đeo chéo nữ chất lượng với nhiều thiết kế hợp xu hướng thời trang

27/02/2024
Theo Thợ da của LECAS
Theo Thợ da của LECAS
Đa dạng các mẫu túi da đeo chéo nữ chất lượng cao, luôn dẫn đầu xu hướng thời trang hiện nay với vẻ đẹp trẻ trung và cuốn hút

Các mẫu thiết kế túi đeo chéo nữ bằng da thật được LECAS thiết kế và sản xuất với độ hoàn thiện rất cao về chất lượng cũng như kiểu dáng, các chi tiết đều được các thợ da tại LECAS thực hiện một cách tỉ mỉ và tâm huyết. Hầu hết các sản phẩm túi đeo chéo nữ da thật là các mẫu thiết kế hợp xu hướng thời trang, giúp đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho phái đẹp. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của LECAS để cập nhật những túi da nữ đeo chéo mới nhất nhé!

1. Một số mẫu túi da đeo chéo nữ nổi bật của LECAS theo từng phong cách 

Túi da đeo chéo là một trong những phụ kiện thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của các quý cô, túi xách đeo chéo luôn được nhiều bạn nữ ưu ái lựa chọn khi phối hợp cùng nhiều phong cách thời trang khác nhau với đa dạng các phong cách. Ngay dưới đây là một số những thiết kế túi đeo chéo nữ bằng da nổi bật theo từng phong cách của LECAS:

1.1. Túi da đeo chéo nữ với phong cách đi làm

Chắc hẳn, túi da đeo chéo là một trong những món đồ không thể thiếu đối với cuộc sống hằng ngày của phải đẹp khi đi làm. Hiểu được điều đó, LECAS đã mang tới những thiết kế không thể tuyệt vời hơn khi đảm bảo cả về tính thẩm mỹ lẫn khả năng ứng dụng cao. Hãy cùng tham khảo các thiết kế túi da đeo chéo da nữ phù hợp với phong cách đi làm mới nhất của LECAS dưới đây nhé!

tui-da-deo-cheo-nu-di-lam-LECAS-2

Túi da đeo chéo nữ LIZ với chất liệu da bò cao cấp

tui-da-deo-cheo-nu-di-lam-LECAS-3

Túi da đeo chéo nữ LIZ có thể cầm tay tiện lợi

tui-da-deo-cheo-nu-di-lam-LECAS-1

Màu sắc đa dạng giúp linh hoạt trong mọi outfit là điểm mạnh của túi da đeo chéo nữ LIZ

“Mẫu thiết kế túi da đeo chéo LIZ” - đây là mẫu túi đeo chéo nữ da bò thật có thể đáp ứng được tất cả mọi yêu cầu của các nàng công sở với 6 màu sắc đa dạng cùng chất liệu da Full Grain cao cấp giúp chị em tự tin khi mang theo bên mình.

tui-da-deo-cheo-nu-di-lam-LECAS-4

Mẫu túi da đeo chéo nữ PONY EM

tui-da-deo-cheo-nu-di-lam-LECAS-5

Mẫu túi da đeo chéo nữ PONY EM

Bên cạnh “Túi chéo da nữ LIZ” các chị em của LECAS có thể tham khảo “Mẫu túi da đeo chéo nữ PONY EM ”- sang trọng và linh hoạt. Mẫu thiết kế này có thể linh hoạt trong quá trình sử dụng nhờ có 2 kiểu dây quai đeo chéo và xách tay.

1.2. Mẫu túi đeo chéo da nữ phù hợp khi dự sự kiện

Túi đeo chéo nữ da thật đang được ưa chuộng bởi kiểu dáng, chất liệu sang trọng, cuốn hút. Nhờ vậy mà chúng hoàn toàn phù hợp khi tham dự những sự kiện quan trọng. Ngay sau đây, LECAS sẽ giới thiệu một số thiết kế túi da nữ đeo chéo thanh lịch nhưng cũng không kém phần nổi bật khi tham gia sự kiện.

tui-da-deo-cheo-nu-di-su-kien-LECAS-2

Túi da đeo chéo nữ phiên bản BOT

tui-da-deo-cheo-nu-di-su-kien-LECAS-1

Túi đeo chéo da nữ phiên bản Tấm với gam màu tím bắt mắt

tui-da-deo-cheo-nu-di-su-kien-LECAS-3

Túi đeo chéo nữ mini da thật với thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi

1.3. Túi đeo chéo da nữ phù hợp khi đi du lịch

Đối với những dịp du lịch, LECAS đã tinh tế khi thiết kế những mẫu túi da nữ không chỉ đậm chất thời trang mà vẫn đảm bảo đầy đủ tiện lợi khi sử dụng để đựng những món đồ cần thiết. Tất cả những thiết kế đều là những mẫu túi đeo chéo nữ da bò thật với độ bền cao và đặc rất dễ bảo quản và chăm sóc trong suốt chuyến du lịch.

tui-da-deo-cheo-nu-di-du-lich-LECAS-1

Túi da nữ đeo chéo ĐÔNG 

tui-da-deo-cheo-nu-di-du-lich-LECAS-2

Túi da đeo chéo nữ phiên bản nhiều màu sắc

tui-da-deo-cheo-nu-di-du-lich-LECAS-3

Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi hoàn toàn phù hợp cho những chuyến du lịch xa

1.4. Túi đeo chéo da nữ phù hợp khi đi học 

Ở LECAS, không chỉ có những mẫu túi da đeo chéo nữ trưởng thành và thời thượng mà còn có các dòng thiết kế túi đeo chéo da thật mang hơi hướng của sự trẻ trung và thời trang, hoàn toàn phù hợp để sử dụng khi đi học.

tui-da-deo-cheo-nu-di-hoc-LECAS-1

Mẫu túi da đeo chéo nữ năng động và thời trang khi sử dụng đi học

tui-da-deo-cheo-nu-di-hoc-LECAS-2

Thiết kế túi quai cầm đa năng trong quá trình sử dụng

tui-da-deo-cheo-nu-di-hoc-LECAS-3

Với hai quai đeo mẫu túi da đeo chéo nữ MARIS hoàn toàn có thể được sử dụng như một chiếc balo

Mẫu túi đeo chéo nữ “MARIS” sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cùng các cô gái tại môi trường học đường với công năng chứa được các vật dụng: máy tính bảng, điện thoại, ví tiền,...

1.5. Túi đeo chéo da nữ phù hợp trong cuộc sống hàng ngày

Túi đeo chéo nữ da bò thật chính là 1 phụ kiện đa năng sử dụng được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày: đi mua sắm, đi chơi, đi cafe,...

tui-da-deo-cheo-nu-di-du-xuan-LECAS-1

Một số mẫu túi da đeo chéo nữ sử dụng đi du xuân

tui-da-deo-cheo-nu-di-coffee-LECAS-2

Thiết túi da đeo chéo nữ đi coffee 

tui-da-deo-cheo-nu-di-dao-pho-LECAAS-2

Dạo phố cùng mẫu túi da đeo chéo nữ bản TẤM

tui-da-deo-cheo-nu-di-dao-pho-LECAS

Túi da đeo chéo MARIS

tui-da-deo-cheo-nu-di-sieu-thi-LECAS-1

Mẫu túi da đeo chéo đi siêu thị

tui-da-deo-cheo-nu-di-sieu-thi-LECAS-3

Đa dạng trong màu sắc khi sử dụng

2. 3 ưu điểm hàng đầu của túi da đeo chéo nữ

Ngoài việc đa dạng trong các thiết kế cũng như mẫu mã để giúp các chị em có thể dễ dàng lựa chọn và sử dụng hàng ngày, thì các mẫu túi xách da đeo chéo nữ tại LECAS luôn có những ưu điểm vượt trội so với các dòng sản phẩm trên thị trường. Hãy cùng tìm hiểu về 3 ưu điểm hàng đầu đó ngay dưới đây nhé:

2.1. Độ bền cao

  • Sử dụng da bò thật

Tất cả các sản phẩm trên đều là các mẫu túi đeo chéo nữ da bò thật được sản xuất bởi đội ngũ thợ da tay nghề cao tại LECAS. Sở dĩ, chúng tôi lựa chọn loại da này là bởi da bò được đánh giá là dày hơn những loại da khác, sau khi qua bước xử lý cũng không bị hao mòn đi nhiều. Đặc biệt, nhờ có các sợi collagen và elastin, da bò có độ bền cao, dẻo dai và khả năng chịu lực tốt. Để hiểu rõ hơn về túi da bò cùng những ưu điểm vượt trội của nó, hãy tham khảo bài viết sau: "Túi xách da bò tốt nhờ 6 ưu điểm vượt trội so với các loại da khác"

  • Nguồn nhập khẩu da chất lượng

Hiện nay toàn bộ da dùng trong quá trình sản xuất đều được LECAS nhập khẩu toàn bộ từ Ý - Một quốc gia có chất lượng da bò hàng đầu thế giới. Điều này giúp đảm bảo rằng mỗi chiếc túi được làm từ nguyên liệu chất lượng cao và tuân thủ các tiêu chuẩn cao về độ mềm mại và sức bền.

  • Quá trình xử lý da kỹ càng

Để đảm bảo phát huy tối đa độ bền của sản phẩm thì sử dụng nguyên liệu tốt thôi là chưa đủ mà còn cần khâu xử lý da trước đó phải thực sự tốt. Tại LECAS, trước khi đưa vào sản xuất các tấm da bò đều được xử lý một cách kỹ càng qua nhiều công đoạn. Mỗi sản phẩm túi đeo chéo bằng da không chỉ là một sản phẩm thông thường mà còn là một tác phẩm nghệ thuật bởi bàn tay của những nghệ nhân.

2.2. Tính linh hoạt trong quá trình sử dụng

Mọi thiết kế túi da đeo chéo của LECAS đều đáp ứng đa dạng các loại nhu cầu, tính linh hoạt. Điều này không chỉ giúp người sử dụng sản phẩm một cách đa dạng mà còn đảm bảo tính ứng dụng cao, có thể chuyển đổi giữa các phong cách khác nhau. Bên cạnh đó, LECAS thường xuyên cập nhật các thiết kế theo xu hướng thời trang mới nhất. Điều này cho thấy sự nỗ lực của đội ngũ LECAS khi luôn mong muốn khách hàng của mình được sở hữu những thiết kế túi da thời trang nhất.

Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp đa dạng các mẫu túi da đeo chéo phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng

2.3. Dễ dàng bảo quản và chăm sóc

Những chiếc túi da đeo chéo của LECAS có thể dễ dàng chăm sóc bằng những phương pháp đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả như: sử dụng khăn mềm, dung dịch làm sạch,.... Ngoài ra, bạn có thể tham khảo cách chăm sóc và vệ sinh túi da đeo chéo của LECAS.

3. Một số tips giúp chị em bảo vệ chiếc túi da đeo chéo được tốt hơn ngay tại nhà

"Của bền tại người" là câu nói phổ biến để nhắc nhở chúng ta cần biết bảo quản và gìn giữ những món đồ thuộc sở hữu của bản thân. Những chiếc túi đeo chéo làm bằng da cũng không phải ngoại lệ, nếu được chăm sóc và bảo dưỡng một cách hợp lý thì những sản phẩm của LECAS sẽ có độ bền rất cao. Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất cũng như bảo dưỡng các sản phẩm túi da đeo chéo, LECAS sẽ hướng dẫn bạn 4 mẹo nhỏ bảo quản túi da luôn mới mẻ và bền đẹp:

3.1. Tránh dính nước và nơi ẩm ướt

Tuyệt đối không để túi da tiếp xúc trực tiếp với nước. Nếu túi bị ướt hãy lau khô ngay lập tức bằng khăn sạch, tránh ẩm ướt.

3.2. Bảo quản nơi khô thoáng

Để tránh việc túi da ẩm mốc, hãy chú ý bảo quản túi da của bạn ở nơi khô thoáng, tránh nhiệt độ cao, không nên phơi túi có ánh nắng trực tiếp chiếu vào sẽ làm giảm chất lượng chiếc túi và màu sắc có thể bị biến đổi.

3.3. Sử dụng gói hút ẩm

Sử dụng gói hút ẩm được xem là 1 phương pháp hiệu quả để bảo quản túi da, gói hút ẩm sẽ giúp ngăn chặn và hấp thụ độ ẩm, giữ cho túi da luôn khô ráo và ngăn chặn sự hình thành của mốc và nấm.

3.4. Bảo dưỡng túi da theo định kỳ

Ngoài việc bảo quản túi da theo những cách thủ công ở phía trên thì việc những chiếc túi da được bảo dưỡng định kỳ cũng góp phần gia tăng tuổi thọ của những chiếc túi. Bạn có thể đem đến những cửa hàng nhận Spa đồ da hoặc sử dụng những sản phẩm chuyên dụng nhằm bảo quản được tốt nhất.

Ngoài ra để sử dụng túi da được lâu hơn bạn cũng có thể tham khảo thêm 13 cách bảo quản túi da chuyên sâu do đội ngũ LECAS tích lũy sau nhiều năm kinh nghiệm làm nghề nhé. Nếu bạn đang có câu hỏi cần giải đáp hay bạn muốn nhận tư vấn về những thiết kế túi da mới nhất, LECAS luôn sẵn sàng hỗ trợ vấn đề của riêng bạn tại m.me/lecas.com.vn.

Xem thêm: Xử lý túi da bị nhăn thật đơn giản với 6 bí quyết sau đây

 

Bài liên quan
Sản phẩm liên quan

0 bình luận, đánh giá về Túi da đeo chéo nữ chất lượng với nhiều thiết kế hợp xu hướng thời trang

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03852 sec| 1248.93 kb