Tổng hợp các mẫu túi da đựng điện thoại phong cách, thời trang dẫn đầu xu hướng

08/05/2024
Theo Thợ da của LECAS
Theo Thợ da của LECAS
Tham khảo đa dạng các mẫu túi da đựng điện thoại với các thiết kế chất lượng, dẫn đầu xu hướng hiện nay

Nhịp sống hiện đại đã khiến chiếc điện thoại thông minh trở thành vật bất ly thân của nhiều người. Túi da đựng điện thoại chính là giải pháp nhiều chị em lựa chọn để bảo vệ điện thoại, tránh khỏi những tác động từ bên ngoài. Đồng thời, chiếc túi cũng giúp chị em tự tin thể hiện phong cách thời trang. Mời các bạn cùng LECAS khám phá những mẫu túi đựng điện thoại bằng da đẹp nhất ngay dưới đây.

1. Một số hướng dẫn lựa chọn túi da đựng điện thoại trong cuộc sống hàng ngày

Style thời trang của các bạn nữ mỗi dịp sẽ thay đổi và hầu như không giống nhau. Vậy nên, việc chọn một chiếc túi đựng điện thoại da cũng sẽ thay đổi theo từng trường hợp cụ thể. Dưới đây, LECAS sẽ hướng dẫn bạn cách để chọn một item phù hợp với các set đồ trong tủ.

1.1. Đi làm

Khi đi làm, ít ai lựa chọn những bộ cánh sặc sỡ hay quá rườm rà, không chỉ khó làm việc mà còn không thoải mái. Vậy nên, cùng với thời trang công sở chính là loại túi da có thiết kế thanh lịch, sang trọng, phù hợp với môi trường văn phòng. Vì còn sử dụng để đựng điện thoại, bạn nên ưu tiên túi xách, túi tote hoặc balo sẽ rộng rãi hơn.

tui-da-dung-dien-thoai-di-lam-LECAS-1

Mẫu túi da đựng điện thoại phong cách nhẹ nhàng nơi công sở

Những màu sắc được chị em ưa chuộng là màu trung tính như đen, nâu, xám để dễ phối hợp với trang phục công sở. Ngoài ra, khi đi làm, một số chị em phải mang cả sổ, bút, máy tính,... nên hãy chọn một chiếc túi da đựng điện thoại rộng rãi. Vì nếu cố nhét nhiều đồ, túi sẽ bị căng, lâu dần làm hỏng bề mặt da và mất form.

1.2. Đi dự sự kiện

Khi dự sự kiện, các bạn nữ được dịp “bung xõa” với nhiều outfit cực chất. Vậy nên không thể như đồ công sở tối giản được, để trở thành người nổi bật các bạn phải “màu mè” hơn. LECAS gợi ý cho bạn dùng mẫu túi da để điện thoại có thiết kế độc đáo, bắt mắt để tạo điểm nhấn cho trang phục.

tui-da-dung-dien-thoai-di-su-kien-LECAS

Mẫu túi da đựng điện thoại phù hợp đi sự kiện

Chị em cũng nên chọn những màu sắc nổi bật như đỏ, vàng, xanh để thu hút sự chú ý. Nếu chị em diện set đồ sang chảnh như trắng đen, những thiết kế túi trắng đen cũng là sự lựa chọn hoàn hảo. Và khi đi tiệc không cần quá nhiều đồ, chị em muốn để điện thoại thôi cũng không cần sắm một em túi quá rộng.

1.3. Đi du lịch

Trong trường hợp này, LECAS khuyên chị em chọn loại túi có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi để mang theo bên mình. Vì chẳng ai muốn di chuyển với bao thứ lỉnh kỉnh trên tay cả, kể cả là túi da đựng điện thoại đi chăng nữa. Vậy nên, trước tiên chị em chọn túi có thiết kế đẹp và gọn gàng, tốt nhất là loại túi xách điều chỉnh được dây đeo.


tui-da-dung-dien-thoai-di-du-lich-LECAS-1

Mẫu túi da đựng điện thoại đi du lịch

Loại da có khả năng chống thấm nước tốt để bảo vệ điện thoại khỏi nước mưa hoặc bụi bẩn rất phù hợp khi đi xa. Đi chơi, đi du lịch sẽ diễn ra nhiều trường hợp trong năm, nên bạn hãy chọn những màu sắc tươi sáng một chút. Đặc biệt là những màu Pastel, vừa trong trẻo, vừa năng động sẽ phù hợp trong nhiều dịp khác nhau.

1.4. Đi học

Nếu muốn mang túi da đeo điện thoại đến trường, các bạn nên chọn mẫu nào không quá nổi bật. Không nổi bật không đồng nghĩa với màu trầm, những màu sắc tươi sáng sẽ giúp chị em hack tuổi khi phối đồ. Thường thì ngoài đựng điện thoại, bạn còn đựng nhiều đồ vật khác nữa nên cứ chọn mẫu túi có không gian rộng nhé!

tui-da-dung-dien-thoai-di-hoc-LECAS-1

Mẫu túi nhỏ gọn tiện lợi mang khi đến trường

1.5. Trong cuộc sống hàng ngày

Thi thoảng chị em cũng sẽ cầm túi đựng điện thoại nữ da thật để mang đi chơi, đi cafe,... Những trường hợp này thì không có kiểu cách hay màu sắc quy chuẩn, bạn cứ chọn những thứ mình thích là được. 

tui-da-dung-dien-thoai-deo-hang-ngay-LECAS-1

Túi da đựng điện thoại sử dụng đeo hằng ngày

Xem thêm: Các mẫu túi đeo chéo da thật dẫn đầu xu hướng thời trang

2. 3 ưu điểm hàng đầu của túi da đựng điện thoại LECAS

Lấc là thương hiệu da thật nổi tiếng và có tuổi thọ khá lâu. Những ai yêu thích da thật chắc chắn đã từng được nghe về cái tên LECAS, cũng như chất lượng của các sản phẩm tại đây. Để đứng vững trong tâm trí khách hàng, các sản phẩm của chúng mình đều đảm bảo được các yếu tố:

  • Độ bền cao: Da bò được chuyên gia đánh giá có độ bền cao, khả năng chống chịu tốt và tuổi thọ sử dụng lâu dài. Vậy nên thường được dùng trong thời trang, nhất là lớp da bò thứ nhất. Các sản phẩm của LECAS chỉ sử dụng lớp da này từ những con bò được nuôi cẩn thận, trải qua quá trình gia công thủ công 100% tạo ra thành phẩm.

tui-da-dung-dien-thoai-de-bao-quan-LECAS

Túi da đựng điện thoại của LECAS có độ bền cao

  • Tính linh hoạt trong quá trình sử dụng: Túi đựng điện thoại da thật có nhiều kiểu dáng và màu sắc phù hợp với tất cả phong cách của các bạn. Chúng mình cũng luôn bắt trend nhanh chóng, mỗi một sản phẩm đều đảm bảo đủ đẹp và thời thượng.

  • Dễ dàng bảo quản và chăm sóc: Túi da đựng điện thoại LECAS được làm từ da bò thật nên rất dễ dàng bảo quản và chăm sóc. Chúng mình cũng cung cấp phiếu bảo hành miễn phí trọn đời đối với một số hạng mục bảo dưỡng da.

Xem thêm: Túi xách da bò tốt nhờ 6 ưu điểm vượt trội so với các loại da khác

3. Một số mẹo nhỏ giúp phái nữ có thể tự chăm sóc và bảo quản túi da tại nhà

Một số mẹo nhỏ giúp phái nữ có thể tự chăm sóc và bảo quản túi da tại nhà

Chắc chắn khi dùng túi da điện thoại, ai cũng mong muốn chiếc túi sẽ bền đẹp và sử dụng được lâu. Nhưng thường ngày, chị em lại mắc những lỗi nhỏ nhưng lại khiến “nhan sắc” của túi chóng tàn. Dưới đây, LECAS sẽ gợi ý cho bạn một số cách tuy đơn giản nhưng lại có lợi ích không tưởng:

  • Dùng khăn mềm, ẩm để lau sạch bụi bẩn trên bề mặt túi sau mỗi ngày sử dụng. Bạn nên dùng dung dịch xà phòng pha loãng, chấm khăn rồi mới lau lên da.

  • Tránh sử dụng các chất tẩy rửa mạnh như cồn, xăng để lau túi da vì có thể làm hỏng da.

  • Không nên nhồi nhét quá nhiều đồ vào túi vì có thể làm bề mặt da da bị căng phồng và nứt.

  • Tránh tiếp xúc với nước, mặt trời, nguồn nhiệt quá nóng, vật sắc nhọn, hóa chất mạnh, đồ trang điểm,...

Vậy là trong bài viết trên, LECAS đã cùng các bạn tìm hiểu về những mẫu túi da đựng điện thoại phong cách, thời trang nhất hiện nay. Bạn hãy gọi cho chúng mình qua số +840911056782 để sở hữu những em túi cực xinh và tiện lợi này để đựng điện thoại nhé!

Có thể bạn quan tâm: Túi xách tay nữ da thật hợp thời trang và xu hướng hiện nay

Bài liên quan
Sản phẩm liên quan

0 bình luận, đánh giá về Tổng hợp các mẫu túi da đựng điện thoại phong cách, thời trang dẫn đầu xu hướng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03076 sec| 1219.547 kb