Túi xách da bò tốt nhờ 6 ưu điểm vượt trội so với các loại da khác

24/02/2024
Theo Thợ da của LECAS
Theo Thợ da của LECAS
Túi xách da bò có tốt không và có những ưu điểm vượt trội nào so với các loại da khác? Mời các bạn tìm hiểu trong bài viết dưới đây của LECAS nhé!

Túi xách là một phụ kiện cần thiết của các chị em, phối với mọi loại trang phục và để đựng đồ cần thiết khi ra ngoài. Hiện nay, túi xách da được rất nhiều chị em yêu thích, nhất là loại da bò. Vậy túi xách da bò có tốt không và có những ưu điểm vượt trội nào so với các loại da khác? Mời các bạn tìm hiểu trong bài viết dưới đây của LECAS nhé!

1. 6 ưu điểm vượt trội khi sử dụng túi xách da bò

Những loại túi xách da bò chất lượng nhất phải được làm từ lớp full grain hoặc corrected grain. Hai lớp da này giữ nguyên được màu vốn có và đủ độ mềm mại, chạm rất thích tay. Ngoài ra, túi xách da bò còn có nhiều đặc điểm vượt trội khác như:

1.1. Độ bền cao

Nhờ các sợi collagenelastin, da bò có độ bền cao, dẻo dai và khả năng chịu lực tốt. Da được LECAS sử dụng làm túi là loại da chất lượng nhất, vậy nên những đặc tính này cũng là tốt nhất. Da bò cũng được đánh giá là dày hơn những loại da khác, sau khi qua bước xử lý cũng không bị hao mòn đi nhiều.

Túi xách da bò có độ bền cao

Quá trình thuộc da sẽ xử lý da để loại bỏ mùi hôi, vi khuẩn và tạp chất, đồng thời cũng tăng độ bền cho túi. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm, LECAS có quá tình xử lý nhanh chóng và kỹ càng, bởi những người thợ có tay nghề cao. Vậy nên, những sản phẩm túi xách da bò của LECAS luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

1.2. Chi phí sử dụng hợp lý

Giá thành của túi xách da bò tất nhiên sẽ cao hơn so với túi xách được làm từ các chất liệu như PU hoặc da nhân tạo. Nhưng xét về lâu dài, da bò bền hơn nên bạn có thể sử dụng túi được lâu hơn, chi phí tính ra sẽ rẻ hơn. So với các loại da cá sấu, da bò vẫn giữ được vẻ thẩm mỹ mà chi phí lại hợp lý hơn.

Ví dụ, một chiếc túi xách da bò có giá 3 triệu đồng sử dụng được trong 3 đến 5 năm, có thể hơn thế nếu bạn biết cách bảo quản. Nhưng một chiếc túi PU tuy vài trăm ngàn, nhưng không dùng được qua một mùa hè. Vậy tính ra, bạn có thể tính được luôn giá túi xách da bò có tốt không rồi nhé!

1.3. Màu sắc đẹp tự nhiên

Một trong những ưu điểm nổi bật của túi xách da bò là màu sắc đẹp tự nhiên, là màu thật không có sự can thiệp trong quá trình gia công. Ngoài ra, màu sắc của túi xách da bò còn có thể thay đổi theo thời gian. Vì da bò sẽ trở nên mềm mại và bóng hơn sau một thời gian sử dụng, vậy nên người ta mới nói “càng dùng lâu càng đẹp”.

1.4. Có tính thẩm mỹ cao

Khi mang túi xách da bò, các chị em sẽ trở nên sang trọng và quý phái. Da bò là một chất liệu tự nhiên, có vân da đẹp và màu sắc không bị “giả” hoặc lố như những loại chất liệu khác. Với sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, túi xách da bò có thể dùng để đi chơi, đi tiệc và cũng có thể mang đi đến công sở.

Túi xách da bò LECAS có nhiều màu sắc và kiểu dáng phục vụ được đa dạng nhu cầu hằng ngày

Xem thêm: Tổng hợp đa dạng các mẫu túi da đeo chéo phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng

1.5. Đa dạng về mẫu mã

Túi xách da bò có nhiều loại khác nhau, từ túi xách công sở, túi xách du lịch, túi xách đeo chéo, túi xách mini,... Mỗi loại sẽ có một đặc điểm riêng. Chị em có thể chọn những loại túi đeo chéo năng động, túi xách tay thanh lịch, balo trẻ trung hoặc túi tote, túi đựng tài liệu có không gian lớn,... Những mẫu túi vẫn giữ cho chị em sự trẻ trung và thanh lịch đúng chất phụ nữ hiện đại.

Túi da đeo chéo với nhiều mẫu mã giúp đa dạng trong việc chọn lựa

Khám phá ngay: Túi da đeo chéo nữ chất lượng với nhiều thiết kế hợp xu hướng thời trang

1.6. Dễ dàng bảo quản và vệ sinh

So với các chất liệu khác, túi da bò rất dễ vệ sinh và việc bảo quản cũng không hề cầu kì. Các chị em có thể đặt trong tủ mà không cần quá lo lắng bị mốc, bị bong tróc,... Bạn chỉ cần vệ sinh sau mỗi lần sử dụng để cất và sau thời gian dài không dùng là được. Vậy nên với câu hỏi túi xách da bò có tốt không, Lecas khẳng định sản phẩm này rất tốt và phù hợp với phái nữ. 

Túi xách da bò dễ dàng bảo quản và vệ sinh

Có thể bạn quan tâm: Xử lý túi da bị nhăn thật đơn giản với 6 bí quyết sau đây

2. LECAS - Thương hiệu túi xách da bò quen thuộc của chị em phụ nữ

LECAS là một thương hiệu túi da Việt Nam được thành lập từ những năm 2013 bởi chị Mai, sản xuất những sản phẩm “made in Việt Nam” vô cùng chất lượng. Những tấm da bò được nhập khẩu trực tiếp từ nhiều nguồn uy tín, sản phẩm nhà LECAS đánh vào nỗi lo hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng của phụ nữ Việt Nam.

Ngay từ khâu xử lý da, LECAS đã đầu tư nguồn nhân lực và hoàn thiện hoàn hảo đến từng đường may mũi chỉ. Nếu tham quan xưởng may của chúng tôi, bạn như lạc bước vào một không gian đầy tinh xảo của nhà mốt Dior. Chị em có thể thoải mái lựa chọn màu sắc, kiểu dáng hợp với mình và giữ được sản phẩm bền đẹp nhất.

LECAS - địa chỉ mua túi xách da bò chất lượng

Các sản phẩm túi xách da bò có giá thành vô cùng cạnh tranh. Chúng tôi đảm bảo hoàn tiền gấp 100 lần nếu hàng nhái và bảo hành sản phẩm trọn đời. LECAS chắc chắn sẽ là địa chỉ mua túi xách da bò uy tín mà các chị em sẽ tìm đến mỗi khi muốn shopping!

Như vậy qua bài viết này, LECAS đã giúp chị em đã trả lời được thắc mắc túi xách da bò có tốt không của mình. Nếu có nhu cầu sở hữu một sản phẩm da bò chất lượng, hãy liên hệ với LECAS qua số +84911056782 ngay nhé!

Khám phá thêm: Tổng hợp 10 cửa hàng bán túi da đeo chéo nữ nổi tiếng về chất lượng

Bài liên quan
Sản phẩm liên quan

0 bình luận, đánh giá về Túi xách da bò tốt nhờ 6 ưu điểm vượt trội so với các loại da khác

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03058 sec| 1203.367 kb