Tổng hợp hơn 8 thương hiệu túi xách da nổi tiếng về chất lượng ở Việt Nam

12/03/2024
Theo Thợ da của LECAS
Theo Thợ da của LECAS
Trong bài viết này, LECAS sẽ giới thiệu tới bạn các thương hiệu túi xách da thật nổi tiếng về chất lượng ở Việt Nam

Hiện nay, trên thị trường có không ít các thương hiệu túi xách da đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Tuy nhiên, những thương hiệu túi xách da  đến từ Việt Nam đã khẳng định được vị thế của mình và cạnh tranh được với hãng ngoại. Trong bài viết dưới đây, LECAS sẽ cùng với các bạn tìm hiểu những thương hiệu được đánh giá cao nhất.

1. LECAS - Thương hiệu đồ da hạnh phúc 

Trong số rất nhiều thương hiệu túi xách da thật Việt Nam hiện nay, LECAS là một trong những thương hiệu được yêu thích nhất. Không phải tự nhiên mà LECAS được xếp ở vị trí này, bởi thương hiệu sở hữu được nhiều ưu điểm như:

  • LECAS được thành lập vào năm 2013, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành đồ da. Trong suốt thời gian hoạt động, LECAS luôn nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng sản phẩm và được khách hàng công nhận.

  • Tất cả sản phẩm của LECAS đều được làm từ da thật lớp một nhập khẩu, đảm bảo đồng hành cả tính thẩm mỹ và độ bền. Sau quy trình gia công tỉ mỉ từ những người thợ lành nghề, sản phẩm đáp ứng được các nhu cầu về mẫu mã, kiểu dáng của khách hàng.

  • LECAS sở hữu một cộng đồng người dùng “yêu da thật, dùng da thật” trên Facebook với hơn 43 nghìn thành viên. Tên cộng đồng là Da Thật - Thích Thật (https://www.facebook.com/groups/dathatthichthat) bạn có thể tham gia để gặp những người cùng sở thích!

LECAS mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc... Từ những chiếc túi xách công sở thanh lịch, sang trọng đến những chiếc túi xách thời trang. Một số dòng sản phẩm của Lecas điển hình chính là túi đeo chéo, túi xách tay, túi mini, tui tote...

Sự tận tâm của LECAS với mục đích hướng tới sự yêu thương, hạnh phúc

LECAS nỗ lực thiết kế những sản phẩm phù hợp với tất cả khách hàng từ sở thích đến yêu cầu. Giá cả cũng được đánh giá khá ổn trong phân khúc, dao động từ vài trăm nghìn đồng đến vài triệu đồng. Để liên hệ đặt mua và sở hữu cho mình một sản phẩm chất lượng, bạn có thể liên hệ bằng cách:

Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp 10 cửa hàng bán túi da đeo chéo nữ nổi tiếng về chất lượng

2. Lesac 

Lesac chính là cái tên thứ hai được nhắc tới và thuộc các thương hiệu túi xách da. Các sản phẩm da của Lesac tập trung vào 2 màu chủ yếu là trắng và đen tạo nên sự đơn giản nhưng sang trọng. Các dòng sản phẩm của thương hiệu này cũng khá đa dạng, từ các loại túi xách tay, balo, túi đeo chéo và ví,... 

Sản phẩm đơn giản, hướng tới các màu chủ đạo trắng và đen

Lesac thích hợp với các nàng theo phong cách quý cô trẻ trung, đề cao sự tối giản. Mức giá chung của Lesac cũng được đánh giá ổn, dao động từ hơn 100 nghìn đồng đến hơn 5 triệu đồng. Bạn có thể sở hữu các sản phẩm bằng cách gọi đến số (+84) 855 225 895 hoặc các địa chỉ:

  • Hà Nội: 07 Đặng Văn Ngữ, phường Trung Tự, quận Đống Đa, Hà Nội hoặc 115A Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội

  • Sài Gòn: 104 Lê Văn Sỹ, phường 11, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh

3. Lee&Tee 

Lee&Tee là một thương hiệu túi xách da Việt Nam được thành lập vào năm 2011 với 28 chuỗi cửa hàng. Các sản phẩm của Lee&Tee được làm từ da tổng hợp cao cấp, có độ bền cao và mẫu mã đa dạng. Lee&Tee cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm túi xách da, bao gồm túi xách, túi du lịch, balo, thắt lưng, ví,... 

Mức giá trung bình của các sản phẩm túi da chỉ dao động dưới 1 triệu đồng. Vậy nên, bạn có thể dễ dàng sở hữu một chiếc túi da chất lượng mà không còn áp lực về tài chính. Đặc biệt, Lee&Tee có nhiều chuỗi cửa hàng, bạn có thể mua trực tiếp hoặc thông qua website https://leeandtee.vn/ nhé!

4. Elly 

Elly là thương hiệu thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam, nổi tiếng với những sản phẩm túi xách da tinh xảo, sang trọng. Hiện nay, Elly đã có hơn 80 chi nhánh và sẽ vươn ra thị trường quốc tế. Các sản phẩm của Elly từ balo, túi xách, ví da, giày dép,... được chăm chút tỉ mỉ từ những đường may.

Sản phẩm đầy chất thơ của Elly

Elly hướng đến những đối tượng khách hàng hiện đại, yêu thích sự sang trọng, tinh tế và gu thời trang sành điệu. Tuy nhiên, giá thành của các sản phẩm cũng không quá cao, trung bình ở mức 1 triệu đồng trở xuống. Bạn có thể truy cập website https://elly.vn/ để tìm các chi nhánh ở gần mình để mua hàng nhé!

5. Ponagar 

Ponagar Handmade Leather là một thương hiệu túi xách da Việt Nam được thành lập vào năm 2010. Thương hiệu này chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm túi xách da thủ công, mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam. Vậy nên các sản phẩm mang phong cách retro, có những họa tiết thêu tay như cây tre, hoa sen,... 

Các sản phẩm là may tay thủ công hoàn toàn, vậy nên giá cả cũng được đánh giá là nhỉnh hơn những thương hiệu khác. Nhưng đối với chị em yêu thích các thương hiệu túi xách da, mức giá này vẫn không quá cao. Để đặt hàng, bạn có thể liên hệ qua số điện thoại 0909.720.027 nhé.

6. Vascara 

Vascara là một thương hiệu thời trang cao cấp chuyên về túi xách, giày dép, ví da và phụ kiện dành cho nữ. Được thành lập từ năm 2004, hiện nay Vascara đã có 137 cửa hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm được thiết kế và hợp tác với nhiều nhà thiết kế nổi tiếng như Công Trí, Võ Công Khanh,...

Chuỗi cửa hàng của Vascara

So với các thương hiệu túi xách da cao cấp khác, Vascara cung cấp sản phẩm với mức giá tương đối hợp lý. Các sản phẩm dao động từ dưới 1 triệu đến những mẫu túi trong Fashion Week vài triệu đồng. Khách hàng có thể liên hệ qua số 1900 6909 để đặt hàng hoặc xem các mẫu sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng.

7. Juno 

Nếu bạn yêu thích những mẫu sản phẩm nhẹ nhàng, nữ tính thì Juno chính là một trong các thương hiệu túi xách da đáng mua. Các thiết của vô cùng nhẹ nhàng với những điểm nhấn tinh tế, bảng màu pastel sành điệu. Giá cả của các sản phẩm cũng dao động từ khoảng vài trăm nghìn, phù hợp với khách hàng. Bạn có thể tham khảo bộ sưu tập mới nhất qua https://juno.vn/collections/sale-xuan-hoa-no nhé!

8. Leka

Leka là một thương hiệu túi xách da Việt Nam được thành lập vào năm 2017, chuyên về các sản phẩm từ da. Các mẫu túi khá đơn giản, hướng tới sự tối giản để tạo nên sự sang trọng. Khách hàng có thể tham khảo thêm tại trang Facebook https://www.facebook.com/lekavietnam bạn nhé!

Như vậy, LECAS đã cùng bạn tham khảo các thương hiệu túi xách da được chị em yêu thích và đánh giá cao. Nếu bạn yêu thích sự thanh lịch, sang trọng và tìm hiểu muôn vàn mẫu mã, hãy gọi cho LECAS qua số +84911056782 nhé!

Xem thêm: Túi xách da công sở nữ chất lượng với đa dạng các mẫu mã

Bài liên quan
Sản phẩm liên quan

0 bình luận, đánh giá về Tổng hợp hơn 8 thương hiệu túi xách da nổi tiếng về chất lượng ở Việt Nam

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03197 sec| 1203.484 kb