Túi xách da công sở nữ chất lượng với đa dạng các mẫu mã

29/02/2024
Theo Thợ da của LECAS
Theo Thợ da của LECAS
Thiết kế túi xách da công sở đa dạng phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng hàng ngày của các chị em. Hãy theo dõi bài viết ngay dưới đây của LECAS để có thể khám phá nhé!

Các chị em luôn muốn bản thân chỉn chu và xinh đẹp nhất dù ở trong bất cứ trường hợp nào. Vậy nên, dù đi làm, những phụ kiện như giày dép, túi xách cũng được các nàng đầu tư. Nếu bạn còn phân vân chưa lựa chọn được mẫu túi xách da công sở đẹp, hãy theo dõi bài viết dưới đây của LECAS nhé!

1. Tham khảo một số cách phối đồ với túi xách da công sở của LECAS

Túi xách da công sở không phải là một định nghĩa rập khuôn. Nó thể hiện cho những loại túi xách mà bạn thấy hợp và có thể mang đi đến nơi làm việc. Còn “hợp” như thế nào lại không có điều quy định mà hoàn toàn dựa vào gu thẩm mỹ của các chị em. Vậy nên cũng có hàng ngàn cách phối đồ với túi da văn phòng khác nhau mà các nàng có thể thử.

tui-da-cong-so-nu-LECAS-1

tui-da-cong-so-nu-LECAS-2

tui-da-cong-so-nu-LECAS-3

tui-da-cong-so-nu-LECAS-4

tui-da-cong-so-nu-LECAS-5

 

Những chiếc túi xách da công sở nữ thời trang tại LECAS

Outfit của các chị em khi đi làm là những chiếc áo Blazer, quần tây hoặc Kaki lịch sự. Về kiểu dáng và phong cách của quần áo rất đa dạng, bạn chỉ cần chọn những đồ mình thích là được. Điều các nàng cần tham khảo đó chính là những loại túi nào sẽ kết hợp được với áo dài, áo ngắn hay váy công sở.

Vậy nên, LECAS sẽ giới thiệu cho các nàng một số cách phối đồ đẹp với túi xách da công sở:

  • Chân váy bút chì là một item thời trang giúp tôn lên vóc dáng của người phụ nữ. Bạn có thể kết hợp chân váy bút chì với áo sơ mi, Blazer và một chiếc túi da đi làm xách tay hoặc đeo chéo. Những sản phẩm thích hợp tại LECAS dành cho chị em là Tulip, TẤM, ĐÔNG,...

phoi-do-tui-da-cong-so-nu-LECAS-1

phoi-do-tui-da-cong-so-nu-LECAS-2

phoi-do-tui-da-cong-so-nu-LECAS-3

phoi-do-tui-da-cong-so-nu-LECAS-4

phoi-do-tui-da-cong-so-nu-LECAS-5

Kết hợp túi da công sở nữ với chân váy bút chì

  • Chị em có thể kết hợp quần jean với áo thun, áo sơ mi hoặc blazer để tạo nên một set đồ năng động và cá tính. Trong trường hợp này, chị em hãy chọn một số mẫu túi tote da công sở, balo hoặc túi đeo chéo cách điệu. Những sản phẩm tại LECAS phù hợp với các nàng là CIAO, MARIS, PONY EM, MANGO,...

phoi-do-tui-da-cong-so-nu-LECAS-6

phoi-do-tui-da-cong-so-nu-LECAS-7

phoi-do-tui-da-cong-so-nu-LECAS-8

phoi-do-tui-da-cong-so-nu-LECAS-9

phoi-do-tui-da-cong-so-nu-LECAS-10

Các mẫu túi da công sở khi kết hợp với quần Jean giúp tăng thêm phần cá tính

  • Với những chị em thích mặc váy, một chiếc đầm công sở thanh lịch sẽ matching với một chiếc túi có kiểu dáng nữ tính. Thường thì khi mặc váy, chị em hay chọn túi xách tay hoặc đeo vai. Những mẫu túi thích hợp tại LECAS chính là THƠ, LAM, OLALA,...

tui-da-cong-so-ket-hop-vay-LECAS-1

tui-da-cong-so-ket-hop-vay-LECAS-2

tui-da-cong-so-ket-hop-vay-LECAS-3

Kết hợp túi da công sở với váy

  • Các nàng cá tính muốn diện quần bò cùng với áo phông đơn giản đến nơi làm việc cũng có thể chọn một chiếc túi xách da nữ công sở phù hợp. Vì tổng thể outfit khá đơn giản nên chị em nên chọn túi có màu sắc nhẹ nhàng. Ví dụ như KAI, CITY, NHỎ,...

Tham khảo một số cách phối đồ với thiết kế túi da công sở của LECAS

Ngoài ra, chị em không mang quá nhiều đồ hoặc ra ngoài gặp đối tác có thể sử dụng ví thay cho túi xách da công sở nữ. Những chiếc ví có kiểu dáng trang trí đa dạng, màu sắc dễ sử dụng như pastel, trắng, đen đơn giản hoặc các màu sáng như vàng, đỏ, hồng. Một chiếc ví da thật chắc chắn cũng khiến outfit của các nàng thêm hấp dẫn hơn đó!

Xem thêm: Những thiết kế túi tote da thật ấn tượng và dẫn đầu xu hướng thời trang

2. 3 ưu điểm vượt trội của túi xách da công sở LECAS

LECAS là thương hiệu đồ da có tên tuổi và chỗ đứng trên thị trường. Các sản phẩm đều nhận được niềm yêu thích của các chị em và được ủng hộ tích cực. Vậy những ưu điểm nào tạo dựng chỗ đứng của LECAS nói chung và sản phẩm túi xách da công sở nói riêng?

2.1. Độ bền cao

LECAS sử dụng da bò thật 100% và chỉ dùng loại da bò lớp 1. Trong quá trình xử lý, để giữ được độ bóng tự nhiên của da mà hầu như không tác động hay mài bóng quá nhiều. Vậy nên, để lấy được một tấm da tốt tạo túi không hề dễ. Những chú bò phải được nuôi trong trang trại, đảm bảo da không có trầy xước hay vết sẹo nào.

Khi nhập da về, người nghệ nhân của LECAS sẽ bắt tay xử lý. Da lớp 1 được đánh giá là loại da bền bỉ nhất nhưng cũng khó thao tác. Vậy nên, chúng tôi tạo nên thành phẩm bằng tay, không dùng máy móc can thiệp. Quá trình xử lý da kỹ càng, tỉ mỉ, giúp tăng độ bền và khả năng chống nước cho sản phẩm.

2.2. Tính linh hoạt trong quá trình sử dụng

Những chiếc túi của LECAS có thể dùng để đi làm, đi học, đi chơi hay đi dã ngoại ở xa. Vì không chỉ thiết kế mà đến màu sắc, kích thước của sản phẩm đều rất đa dạng. Đặc biệt, đội ngũ thiết kế LECAS luôn học hỏi và “bắt trend”, mang đến cho chị em những mẫu túi xách da công sở hợp xu hướng nhất.

Những chiếc túi vừa có thể dùng đi làm, vừa có thể dùng đi chơi

2.3. Dễ dàng bảo quản và chăm sóc

Khi mua hàng, chị em sẽ được nhân viên của LECAS hướng dẫn cách bảo quản và chăm sóc túi da chuẩn nhất. Tổng đài của chúng tôi luôn hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề và thắc mắc nhanh chóng. Ngoài ra, LECAS sẽ miễn phí bảo hành trọn đời với các trường hợp đến vệ sinh túi da với vết bẩn thường, bung chỉ,...

3. Bí quyết giúp chiếc túi xách da công sở của các chị em luôn bền đẹp theo thời gian

Bí quyết giúp chiếc túi da công sở của các chị em luôn bền đẹp

Chất liệu da bò thật được đánh giá không dễ dàng lau chùi, vệ sinh và bảo quản. Tuy nhiên, nếu chị em cẩn thận thì vẫn có thể giữ chiếc túi được trên 10 năm. Vậy các nàng dùng túi xách da công sở nữ có bí quyết gì để giữ túi xách bền đẹp? LECAS sẽ tiết lộ cho chị em, hãy note lại ngay những điều dưới đây:

  • Khi đi làm, chị em thường mang theo cả máy tính. Vậy nên, các nàng hãy cân nhắc mua túi da văn phòng dạng balo hoặc dạng túi tote để có không gian rộng hơn. Chị em tránh mang nặng hoặc quá nhiều đồ làm hỏng quai hoặc mất form túi.

  • Tránh để túi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, mưa hoặc các nguồn nhiệt cao.

  • Vệ sinh túi bằng khăn mềm và không nên sử dụng máy giặt hoặc nhúng nước toàn bộ khi vệ sinh.

  • Tránh sử dụng các chất tẩy rửa mạnh tác động trực tiếp lên bề mặt da để loại bỏ vết bẩn. Vết bẩn không thể làm sạch mà còn khiến cho phần da xung quanh bị hỏng hoặc mất màu.

  • Không nên để túi da tiếp xúc với các vật sắc nhọn hoặc để ở nơi bí bách, dễ lên mốc mất thẩm mỹ.

Túi xách da công sở tại LECAS với nhiều mẫu mã và màu sắc chắc chắn sẽ không khiến các nàng thất vọng. Hãy liên hệ với chúng mình qua số +840911056782 để chiêm ngưỡng các em túi xinh tươi khác nhé!

Có thể bạn quan tâm: Túi da đeo chéo nữ chất lượng với nhiều thiết kế hợp xu hướng thời trang

Bài liên quan
Sản phẩm liên quan

0 bình luận, đánh giá về Túi xách da công sở nữ chất lượng với đa dạng các mẫu mã

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04074 sec| 1216.836 kb