Top 5 loại túi xách nữ dễ đeo, dễ mặc và dễ sử dụng

11/04/2024
Theo Thợ da của LECAS
Theo Thợ da của LECAS
Tổng hợp các loại túi xách da nữ phổ biến được ưa chuộng bởi đại đa số người dùng nhờ tiêu chí 3 "Dễ", cùng tìm hiểu với LECAS nhé

Chắc hẳn với bất cứ ai, chăm chút ngoại hình của mình trước khi ra khỏi nhà trở thành một “công việc” quan trọng. Nhất là phái nữ, hay chính là phái đẹp càng để ý hơn về ngoại hình của mình. Từ mái tóc, từ trang phục đều được cẩn thận chọn lựa. Tất nhiên để một outfit khi ra ngoài hoàn hảo nhất của phái nữ, không thể không có phụ kiện quan trọng, đó chính là túi xách. Trong bài viết dưới đây, LECAS sẽ cùng bạn tìm hiểu các loại túi xách nữ dễ đeo, phù hợp với mọi phong cách.

1. Túi xách nữ đeo chéo

Túi xách đeo chéo là loại có quai túi khá dài, có thể nới ra và đeo dọc hoặc chéo trên vai. Đây cũng là loại túi xách được nhiều khách hàng hiện nay yêu thích và đánh giá là hợp để phối với nhiều phong cách.

1.1. Các thiết kế túi đeo chéo cho nữ

Túi da đeo chéo khá đa dạng về mẫu mã. Khách hàng có thể tìm thấy những loại túi mini, túi có dáng kim cương hoặc là dáng chữ nhật truyền thống. Chất da bò Full Grain được LECAS sử dụng để làm các loại túi xách nữ rất tốt. Vậy nên chất lượng của thành phẩm cũng cao, đảm bảo yêu cầu về màu sắc, độ bền cho túi. Một số mẫu túi đặc trưng mà LECAS muốn giới thiệu cho bạn là:

  • Túi đeo chéo mini: Những mẫu túi có độ rộng, chiều dài đều khá “khiêm tốn”, hợp với những chị em theo phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch. Một số “em” túi đại diện cho dòng này là OLALA, BOTT180…. đều nhỏ nhắn, thiết kế độc đáo và nhiều màu sắc.

  • Túi đeo chéo basic: Mẫu túi tối giản về cả trang trí và hình dáng, thường chỉ sử dụng hình chữ nhật truyền thống. Ví dụ như KAI, NEW FIT, THANH…. được các chị em công sở yêu thích.

  • Túi đeo chéo thiết kế lạ mắt: Những dáng túi khá lạ nhưng lại “phối đồ gì cũng đẹp”. Ví dụ như BOTT270, LAM, TANA…. vừa đẹp, vừa sang.

mau-tui-deo-cheo-OLALA-LECAS

Mẫu túi OLALA

Bộ sưu tập đầy đủ các mẫu túi đeo chéo với những thiết kế ấn tượng và đẹp mắt của LECAS, bạn có thể tham khảo tại đây.

1.2. Hướng dẫn phối đồ

Có thể nói dáng túi đeo chéo phù hợp với mọi phong cách trang phục khác nhau. Từ outfit công sở đến đầm dự tiệc, từ đi du lịch đến nhẹ nhàng khi đi chơi, chiếc túi đeo chéo đều có thể kết hợp được. Nhưng tốt nhất, bạn nên lựa chọn dáng túi và màu sắc túi phù hợp với outfit hôm đó bạn chọn.

tui-deo-cheo-BOTT180-LECAS

Túi đeo chéo BOT180

tui-deo-cheo-LOTUS-LECAS

Túi đeo chéo LOTUS

tui-deo-cheo-TOOT-LECAS

Phối đồ công sở với túi đeo chéo TOOT

tui-deo-cheo-TULIP-LECAS

Phối đồ casual cùng thiết kế túi đeo chéo TULIP

2. Túi xách nữ xách tay

Trong các loại túi xách nữ thì túi xách tay khá đặc biệt. Vì chỉ cần thu lại phần dây của túi đeo chéo, thì bạn có thể dùng túi như một chiếc xách tay bình thường.

2.1. Các thiết kế túi xách tay nữ đẹp

Tương tự như mẫu túi đeo chéo, mẫu túi xách tay cũng được phân loại theo cấu tạo bên ngoài và thiết kế. Đó là: Túi mini và túi dạng basic đơn giản với những hình dáng quen thuộc. Một số mẫu túi khá đặc biệt trong dòng túi này mà LECAS muốn giới thiệu với bạn chính là:

  • NHỎ: Chiếc túi có dáng gần giống như hình chữ nhật nhưng các cạnh lại được mài mòn đáng kể. Túi chỉ có một ngăn, 4 màu đặc trưng, trong đó Camo Nâu và Camo Vàng là hai màu kết hợp khá “lạ”.

  • XÍU: Dáng túi như một chiếc “hộp” tròn được làm từ da thật. Túi có đến hơn 20 màu sắc khác nhau, trong đó có cả các màu pastel và hot trend năm nay.

tui-xach-tay-nu-XIU-LECAS

Mẫu túi xách tay nữ XÍU

Bộ sưu tập đầy đủ các mẫu túi xách tay với những thiết kế ấn tượng và đẹp mắt của LECAS, bạn có thể tham khảo tại đây.

2.2. Hướng dẫn phối đồ

Một điểm khác biệt so với túi đeo chéo, đó là túi xách tay hợp với những outfit nhẹ nhàng, thanh lịch hơn. Thường thì khách hàng sử dụng mẫu túi này để mang đi làm, đi chơi hoặc dự sự kiện. Túi xách tay đẹp nhất khi phối hợp với váy, càng làm tôn thêm vẻ thanh tao của người dùng. Nhưng tất nhiên, khách hàng cũng phải cân nhắc chọn màu sắc của túi trước.

tui-xam-tay-nu-xiu-LECAS-1

Mẫu túi xách tay nữ XÍU

tui-xam-tay-nu-xiu-LECAS-2

Mẫu túi xách tay nữ XÍU

3. Túi xách nữ tote 

Túi tote là túi có dạng hình chữ nhật khá rõ ràng, có quai đeo và cũng có thể xách bằng tay. So với những mẫu khác, túi tote chỉ có sự khác biệt rõ nhất về cách trang trí và màu sắc.

3.1. Các thiết kế túi tote

Hiện nay, túi tote không có quá nhiều sự thay đổi về hình dáng. Vậy nên điểm đặc biệt của túi tote nằm ở những phần họa tiết trang trí, phối màu trên túi. Vì diện tích bề mặt khá lớn, hơn các loại túi xách nữ khác nên phần trang trí này cũng quyết định tính thẩm mỹ của túi. Hiện loại túi tote này được chia ra thành túi in chữ (hoặc họa tiết) và túi trơn.

  • Túi in chữ: Ví dụ như túi VI VU có dạng chữ nhật rõ ràng, bên trên là những chữ cái lộn xộn. Không gian túi khá rộng và hiện có màu nền đỏ, chữ trắng nổi bật.

  • Túi trơn: Ví dụ là mẫu túi tote CIAO có màu nâu, xanh và đen lịch sự, phía trước có một phần da chứ không có họa tiết trang trí. 

mau-tui-tote-CIAO-LECAS

Mẫu túi tote CIAO

Bộ sưu tập đầy đủ các mẫu túi tote với những thiết kế ấn tượng và đẹp mắt của LECAS, bạn có thể tham khảo tại đây.

3.2. Hướng dẫn phối đồ

Thường thì khách hàng sử dụng túi tote đựng đồ khi đi chơi, đi làm. Vì dáng của túi tote không hợp phối đồ quá nữ tính, thích hợp hơn với môi trường công sở. Không gian trong túi cũng rất rộng nên đựng được nhiều đồ. LECAS khuyến khích khách hàng nên thử những phong cách trưởng thành, lịch sự với sự kết hợp của blazer, quần công sở…. sẽ đẹp hơn.

phoi-do-tui-tote-CIAO-LECAS

Phối đồ với túi tote CIAO

phoi-do-tui-tote-CIAO-LECAS-1

Phối đồ casual với túi tote VIVU

4. Túi xách nữ laptop

Loại túi này phục vụ chủ yếu cho tập khách hàng nữ công sử, sử dụng túi để đựng laptop hoặc máy tính bảng. Vì những thiết bị này không dày nhưng bản lại khá to, cần loại túi đặc biệt.

4.1. Các thiết kế túi đựng laptop

Hiện nay, túi xách nữ laptop được chia làm 2 loại khá đặc trưng và dễ nhận biết, đó là:

  • Túi dạng chữ nhật: Dáng thiết kế chữ nhật khá đơn giản, nhưng kích thước lại nhỉnh hơn túi bình thường một chút. Loại túi này hợp để đựng máy tính bảng, các loại tài liệu văn phòng. Ví dụ như mẫu ROBOT có kích thước Ngang - Rộng - Cao (cm) lần lượt 25 x 5 x 16.5 (cm), nhiều màu sắc.

  • Túi có dạng balo: Chiếc túi có dáng như một chiếc balo, có hai quai đeo phía sau nhưng vẫn có thể xách tay được. Ưu điểm của loại này là không gian bên trong rất lớn, có thể đựng được nhiều thứ bên trong. Ví dụ chính là mẫu 1881 với nhiều loại màu sắc trầm, hợp với môi trường công sở.

tui-da-dung-laptop-LECAS-

Túi đựng laptop

Bộ sưu tập đầy đủ các mẫu xách nữ đựng laptop với những thiết kế ấn tượng và đẹp mắt của LECAS, bạn có thể tham khảo tại đây.

4.2. Hướng dẫn phối đồ

Như đã nói ở trên, mẫu túi xách nữ laptop hợp để mang đi làm hoặc đi học. Vậy nên cũng như túi tote, loại túi này thích hợp với những outfit thời trang đơn giản nhưng thanh lịch, không quá cầu kỳ. 

phoi-do-tui-da-dung-laptop-LECAS

Phối đồ với túi da đựng laptop

5. Túi xách nữ mini

Đúng như cái tên, chiếc túi mini có ngoại hình khá “nhỏ nhắn” nhưng đủ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

5.1. Các thiết kế túi mini

Những loại túi mini có đặc điểm chung là khá nhỏ, thường được dùng để đựng thẻ, điện thoại, giấy tờ và một số món trang điểm nhỏ của phụ nữ. Dạng túi này khá giống mẫu đeo chéo mini, chủ yếu tập trung vào sự đa dạng của thiết kế và màu sắc.

mau-tui-mini-SAPHIR-LECAS

Mẫu túi mini SAPHIR

Bộ sưu tập đầy đủ các mẫu xách nữ mini với những thiết kế ấn tượng và đẹp mắt của LECAS, bạn có thể tham khảo tại đây.

5.2. Hướng dẫn phối đồ

Những chiếc túi mini có dây, vậy nên cũng có thể dùng được trong mọi trường hợp. Bạn có thể kết hợp túi xách nữ mini với bất cứ outfit nào, chỉ cần chú ý thêm việc phối màu là được.

phoi-do-mau-tui-mini-LECAS

Phối đồ với túi da mini

Vậy là trong bài viết trên đây, LECAS đã cùng các bạn tìm hiểu các loại túi xách nữ đẹp và dễ phối đồ. Nếu bạn muốn sở hữu những sản phẩm trên, hãy liên hệ với chúng tôi qua số +840911056782 hoặc tham khảo tại https://LECAS.vn/ nhé!

Bài liên quan
Sản phẩm liên quan

0 bình luận, đánh giá về Top 5 loại túi xách nữ dễ đeo, dễ mặc và dễ sử dụng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05404 sec| 1223.93 kb