05 mẫu thiết kế túi xách phối với áo dài cực ấn tượng

25/04/2024
Theo Thợ da của LECAS
Theo Thợ da của LECAS
Chắc hẳn sẽ có kha khá người dùng đau đầu vì không chọn được mẫu túi nào phù hợp. Vậy thì trong bài viết dưới đây, LECAS sẽ giới thiệu cho khách hàng 05 kiểu túi xách phối với áo dài.

Áo dài là trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, toát lên vẻ đẹp thanh lịch đầy nữ tính. Và việc lựa chọn phụ kiện đi kèm, nhất là mẫu túi xách phối với áo dài vô cùng quan trọng, là điểm nhấn để hoàn thiện bộ concept duyên dáng này. Chắc hẳn sẽ có kha khá người dùng đau đầu vì không chọn được mẫu túi nào phù hợp. Vậy thì trong bài viết dưới đây, LECAS sẽ giới thiệu cho khách hàng 05 kiểu túi xách hợp với áo dài.

1. 05 mẫu túi xách phối với áo dài đẹp và thời trang

Những ngày bình thường, có rất ít người mặc áo dài mà thường thì chỉ sử dụng trong những trường hợp đặc biệt. Rất nhiều khách hàng từng chia sẻ với LECAS rằng, để phối túi xách với áo dài rất khó. Nhưng không thể nào vì thế mà khách hàng bỏ đi một phụ kiện quan trọng như túi xách. Vậy nên LECAS sẽ giới thiệu cho bạn 05 mẫu túi xách phối với áo dài đẹp.

1.1. Túi xách LOTUS

Lotus có nghĩa là hoa sen, sắc sen vừa lộng lẫy, vừa giản dị, là loài được mệnh danh là quốc hoa Việt Nam. Lấy cảm hứng từ bông sen “gần bùn mà chẳng hôi tanh mùi bùn”, người thợ da LECAS đã sáng tạo ra LOTUS. Sản phẩm có dáng hình chữ nhật thon dài, có nhiều đường cong nên không quá cứng nhắc và còn nhiều màu sắc khác nhau.

Khách hàng có thể phối LOTUS với áo dài để làm tăng vẻ duyên dáng của người phụ nữ Việt. Bạn có thể dùng LOTUS trắng nền nã, LOTUS hồng dịu dàng hay LOTUS vàng rực rỡ để phối túi xách với áo dài.

tui-xach-phoi-voi-ao-dai-LECAS

Túi xách LOTUS phối với áo dài truyền thống

1.2. Túi xách đeo chéo LAM

LAM là chiếc túi xách, vừa là chiếc túi đeo chéo đang được khách hàng ưa chuộng dạo gần đây. Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, được tạo thành từ những đường cong mềm mại nên rất hợp khi phối với váy, áo dài. 

Bề ngang của LAM không dày, vậy nên khi túi xách phối với áo dài không gây cảm giác thô cứng. Và đặc biệt là sản phẩm có rất nhiều màu hot như trắng, đen, nâu lạnh, vàng Mustard... hợp với nhiều loại áo khác nhau.

1.3. Túi đeo chéo BOTT180

BOTT180 được ví như một chiếc bánh chưng mập mập, tròn tròn trên mâm cỗ ngày Tết. Người thợ da LECAS đã tận dụng kiểu gói bánh lá đan nhau để tạo thành điểm nhấn của chiếc túi. Vậy nên dù có là hình vuông, BOTT180 vẫn không khiến người xem thấy góc cạnh mà vô cùng mềm mại.

BOTT180 cũng là chiếc túi xách kết hợp với áo dài được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Đầu tiên, có lẽ những đặc sắc truyền thống luôn được người ta yêu thích và hợp khi mặc cùng chung. Ngoài ra, sản phẩm có đến 24 màu khác nhau, từ những chiếc một màu trơn đến “đan” 2 màu, “đan” 3 màu độc đáo.

tui-xach-phoi-voi-ao-dai-LECAS

Túi đeo chéo BOTT180 là chiếc túi xách phù hợp với áo dài

1.4. Túi đeo chéo TOOT

TOOT không quá nhỏ nhắn nhưng lại mềm mại, hình dáng khá giống một em túi tote. Khi đeo bạn sẽ không cảm thấy phá cách như dùng tote mà lại thiên về vẻ nhẹ nhàng, thoải mái hơn. Đó cũng là một trong những lý do TOOT là chiếc túi xách phối với áo dài phù hợp. 

1.5. Túi xách tay LADY

LADY là em túi có form dáng khá lạ, nhưng tổng thể vẫn thiên về vẻ nữ tính. Người thợ da LECAS còn tăng thêm sự xinh đẹp của chiếc túi bằng một chiếc nơ nhỏ trên quai xách. Đây chính là chiếc túi xách mang với áo dài vừa sang trọng, vừa thanh lịch mà bạn không thể bỏ qua.

Ngoài những gợi ý trên, bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu ví tiền, Clutch, túi xách nào hợp với áo dài khác tại LECAS. Để khách hàng dễ dàng lựa chọn hơn, thợ da LECAS sẽ cung cấp một số lưu ý khi chọn túi. 

Xem thêm: Hướng dẫn phối đồ với túi xách da đen cực bắt mắt cho chị em phụ nữ

2. Những lưu ý khi lựa chọn túi xách phối với áo dài

Để có được một set đồ hoàn hảo khi diện áo dài, bạn phải biết cách chọn màu, chọn kiểu và kích thước phù hợp. Và những yếu tố này sẽ được LECAS gợi ý chi tiết cho người dùng ngay trong nội dung dưới đây:

2.1. Kiểu dáng

Khách hàng nên ưu tiên những kiểu dáng túi đơn giản, nhẹ nhàng để phù hợp với vẻ đẹp duyên dáng của áo dài. Bạn hãy tránh dùng những kiểu túi có phong cách quá hầm hố, cá tính bởi chúng có thể làm mất đi sự tinh tế của trang phục. 

tui-xach-phoi-voi-ao-dai-LECAS

NẮNG với thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng và nhiều màu sắc để lựa chọn

Một số kiểu dáng được đề cử là túi hình tròn, túi đeo chéo nhỏ hoặc túi hình hộp nhưng phải có đường cong để nhìn không quá cứng nhắc. Ngoài ra, một lưu ý nho nhỏ là cách cầm túi xách khi mặc áo dài cũng sẽ quyết định đến tổng thể của concept.

2.2. Màu sắc

Túi xách mặc với áo dài phải hài hòa với màu sắc của áo hoặc là của concept mà bạn chọn. Ví dụ, bạn phối đồ theo phong cách nhã nhặn, thanh lịch thì không nên dùng những chiếc túi đậm màu. Mà trường hợp này, bạn nên ưu tiên kem, be, trắng hoặc các màu pastel nhẹ nhàng.

Nếu bạn chọn áo dài có màu sắc nổi bật, hãy chọn những chiếc túi có màu sắc trung tính như đen, trắng, be để tạo sự cân bằng. Trong trường hợp này bạn chọn túi có quá nhiều họa tiết và màu sắc thì bộ trang phục sẽ như “đánh nhau”. Ngược lại, áo có màu nhạt thì túi xách khi mặc áo dài có thể sử dụng màu sắc nổi bật hơn.

Có thể bạn quan tâm: Túi da đeo chéo nữ chất lượng với nhiều thiết kế hợp xu hướng thời trang

2.3. Kích thước

Túi xách phối với áo dài nên có kích thước phù hợp với vóc dáng của bạn. Nếu bạn có vóc dáng nhỏ nhắn, hãy chọn những chiếc túi nhỏ gọn. Nếu bạn có vóc dáng cao ráo, bạn có thể chọn những chiếc túi có kích thước lớn hơn. Tuy nhiên, khách hàng cũng không nên chọn những sản phẩm có kích thước quá lớn.

tui-xach-phoi-voi-ao-dai-LECAS

LOTUS với thiết kế nhỏ nhắn, thon dài

Sau khi đã tìm hiểu cách phối túi xách với áo dài, chắc chắn khách hàng không thể bỏ qua địa chỉ mua túi uy tín. Vì ngoài thiết kế, chất lượng của túi da cũng rất quan trọng.

3. LECAS - Địa chỉ mua túi xách da thật chất lượng

LECAS là một thương hiệu uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm đồ da cao cấp 100% từ da thật. Vì  LECAS sử dụng chất liệu da thật cao cấp được nhập khẩu từ Ý, Tây Ban Nha, Nhật Bản… Da thật có độ bền cao, mềm mại, dẻo dai và không bị bong tróc theo thời gian. Túi xách da được gia công bởi đội ngũ thợ tay nghề cao, đảm bảo từng đường may, mũi chỉ.

Ngoài ra, nếu khách hàng muốn chọn túi xách cùng áo dài đẹp thì không thể bỏ qua những mẫu thiết kế tại LECAS. Các sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ, tinh tế, phối màu đa dạng nên phù hợp với mọi phong cách của bạn. 

Những mẫu túi xách phối áo dài tại LECAS không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn có giá thành hợp lý. Khi mua trực tiếp tại LECAS, khách hàng còn được bảo hành trọn đời đối với đường may, được vệ sinh miễn phí với các vết bẩn, vết mốc bình thường.

Vậy là trong bài viết bên trên, khách hàng đã được tìm hiểu về những mẫu túi xách phối với áo dài chất lượng tại LECAS. Nếu bạn muốn mua túi xách đi với áo dài, hãy liên hệ qua số +840911056782 để sở hữu những sản phẩm chất lượng nhất nhé!

Xem thêm: Top 5 loại túi xách nữ dễ đeo, dễ mặc và dễ sử dụng

Bài liên quan
Sản phẩm liên quan

0 bình luận, đánh giá về 05 mẫu thiết kế túi xách phối với áo dài cực ấn tượng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.05809 sec| 1200.234 kb