Túi da - Món quà mùng 8 tháng 3 ý nghĩa cho phái đẹp

01/03/2024
Theo Thợ da của LECAS
Theo Thợ da của LECAS
Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà mùng 8 tháng 3 ý nghĩa, sang trọng và thiết thực, hãy cân nhắc lựa chọn những mẫu túi da của LECAS nhé!

Mùng 8 tháng 3 hay còn gọi là ngày quốc tế phụ nữ, đây là dịp để tôn vinh sự cống hiến thầm lặng của những người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời chúng ta. Lựa chọn ra những món quà mùng 8 tháng 3 ý nghĩa luôn là một vấn đề khó giải khiến nhiều người đau đầu. Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà ý nghĩa, sang trọng và thiết thực, hãy cân nhắc lựa chọn những mẫu túi da của LECAS nhé!

1. Gợi ý các mẫu túi da phù hợp làm quà mùng 8 tháng 3 cho phụ nữ

Dưới đây là những mẫu túi da có thể được lựa chọn để làm món quà mùng 8 tháng 3 ý nghĩa dành cho phái đẹp 

1.1. Mẫu túi da làm quà mùng 8 tháng 3 cho mẹ

Những mẫu túi da để làm quà mùng 8 tháng 3 cho mẹ nên là những thiết kế mang tới sự thanh lịch và sang trọng. Đặc biệt là phù hợp với nhu cầu sử dụng hằng ngày, tham khảo một số thiết kế sau đây:

tui-da-qua-mung-8-thang-3-tang-me-2

Mẫu túi PONY thiết kế nhỏ gọn và tinh tế

tui-da-qua-mung-8-thang-3-tang-me-3

Túi da MARIS

tui-da-qua-mung-8-thang-3-tang-me-4

Thiết kế nhỏ gọn có thể sử dụng khi đi ra ngoài

tui-da-qua-mung-8-thang-3-tang-me-1

Túi SAM năng động

tui-da-qua-mung-8-thang-3-tang-me-5

Túi xách tay phù hợp khi mang đi làm

Một chiếc túi da tặng mẹ ngày mùng 8 tháng 3, tuy là món quà nhỏ nhưng trong đó chứa đựng nhiều tình cảm và ý nghĩa. Đây cũng sẽ là lời chúc đến người phụ nữ tuyệt vời nhất trong cuộc đời mỗi chúng ta, người đã dành cả đời để yêu thương và chăm sóc chúng ta bằng cả trái tim.

1.2. Mẫu túi da làm quà mùng 8 tháng 3 cho vợ

Lựa chọn túi da làm món quà mùng 8 tháng 3 cho người bạn đời của mình sẽ vô cùng thiết thực và có nhiều ý nghĩa. Tham khảo những mẫu thiết kế túi da ngay dưới đây:

tui-da-qua-mung-8-thang-3-tang-vo-3

Túi da đeo chéo Xíu cá tính

tui-da-qua-mung-8-thang-3-tang-vo-2

Sang trọng cùng mẫu túi BOTT180

tui-da-qua-mung-8-thang-3-tang-vo-1

Mẫu túi VUI

tui-da-qua-mung-8-thang-3-tang-vo-4

Túi da đeo chéo DUDU

tui-da-qua-mung-8-thang-3-tang-vo-5

Túi da đeo chéo SAM

Tặng túi da không chỉ là cách tuyệt vời để thể hiện tình cảm mà đó còn là sự quan tâm của bạn dành cho người phụ nữ sớm tối ở bên và chăm sóc cho gia đình nhỏ của bạn.

Bên cạnh việc chọn túi da phù hợp, hãy gửi tới người vợ của mình những lời chúc tốt đẹp kèm theo đó là cử chỉ yêu thương. Cô ấy sẽ cảm thấy hạnh phúc và cảm động khi nhận được món quà ý nghĩa này từ bạn

1.3. Mẫu túi da làm quà mùng 8 tháng 3 cho người yêu

Túi da sẽ được xem là món quà 8/3 lý tưởng dành tặng người phụ nữ bạn yêu, vậy nên lựa chọn những mẫu như nào? Hãy để LECAS giúp bạn nhé:

tui-da-qua-mung-8-thang-3-tang-nguoi-yeu-4

Trẻ trung và năng động cùng túi da MARIS

tui-da-qua-mung-8-thang-3-tang-nguoi-yeu-2

Một chút nữ tính cùng túi da đeo chéo Camil

tui-da-qua-mung-8-thang-3-tang-nguoi-yeu-1

Túi đeo chéo NHỎ

tui-da-qua-mung-8-thang-3-tang-nguoi-yeu-3

Có thể lựa balo da để chọn làm đồ đôi

tui-da-qua-mung-8-thang-3-tang-nguoi-yeu-5

Xinh xắn và trẻ trung với mẫu túi LAM

Sẽ tuyệt vời hơn khi gửi tặng chiếc túi da cùng những lời chúc tốt đẹp cho người con gái bạn yêu. Cô ấy sẽ cảm thấy hạnh phúc và may mắn khi gặp được một người biết quan tâm và chăm sóc cho mình vào những ngày đặc biệt.

1.4. Mẫu túi da làm quà mùng 8 tháng 3 cho cô giáo

Một chiếc túi da sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa để dành tặng cho cô giáo nhân ngày mùng 8 tháng 3. Đây như một lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới người phụ nữ đã đưa chúng ta tới với tri thức. 

tui-da-qua-mung-8-thang-3-tang-co-giao-3

Mẫu túi xách tay DUDU

tui-da-qua-mung-8-thang-3-tang-co-giao-1

Túi da NHỎ 

tui-da-qua-mung-8-thang-3-tang-co-giao-2

Mẫu túi da MARIS

2. Túi da - Một món quà mùng 8 tháng 3 ý nghĩa 

Túi da được xem là một trong những món quà mùng 8 tháng 3 ý nghĩa và thiết thực đối với phái nữ, để giải thích điều này hãy cùng LECAS khám phá những lý do sau đây nhé:

2.1. Có thể sử dụng lâu dài

Hầu hết các thiết kế túi da của LECAS đều được sử dụng da bò thật 100% lớp da ngoài lớp 1 (Full Grain) để sản xuất. Từ những con bò lấy da phải được lựa chọn kỹ càng, chăm nuôi nghiêm ngặt. Vậy thì lớp da ngoài cùng của chúng mới hoàn hảo, không sẹo hay khuyết điểm dù chưa được đánh bóng. Túi da bò được tạo ra cũng đảm bảo độ bền bỉ và khả năng sử dụng lâu dài.

2.2. Linh hoạt trong sử dụng

Như đã liệt kê ở trên, các mẫu túi da tại LECAS có thể sử dụng được trong nhiều trường hợp khác nhau. Bởi chúng tôi hiểu rằng, các nàng đều muốn đẹp và tiện, một chiếc túi đa năng thích hợp mọi hoàn cảnh. Hầu như các mẫu túi đều được dùng trong nhiều trường hợp và không bị “lạc quẻ”.

tui-da-LECAS

Túi da có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau

Có thể bạn quan tâm: Túi da đeo chéo nữ chất lượng với nhiều thiết kế hợp xu hướng thời trang

2.3. Giá trị về tinh thần lớn

Túi da không chỉ là phụ kiện thời trang, mà còn là biểu tượng đẳng cấp, thể hiện phong cách cá nhân và là người bạn đồng hành của mỗi người. Giá trị tinh thần to lớn của túi da còn thể hiện qua những kỷ niệm đẹp, lời khẳng định bản thân và là món quà ý nghĩa dành tặng bản thân và người thương.

3. LECAS - Thương hiệu túi da thật uy tín và chất lượng

LECAS là thương hiệu túi xách da bò thật cao cấp được sản xuất tại Việt Nam. Chúng tôi luôn hướng tới sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, thiết kế thời thượng và giá thành hợp lý. Vậy nên, LECAS chỉ sử dụng những loại Full Grain và Corrected Grain chất lượng để chế tạo ra sản phẩm. 

Nếu bạn đang tìm địa chỉ mua túi xách da bò thật ở đâu, bạn có thể tham khảo ngay những dòng sản phẩm chất lượng tại LECAS

 

dia-chi-mua-tui-da-uy-tin-LECAS

Địa chỉ mua túi da uy tín LECAS

Trên đây là những gợi ý của LECAS trong việc lựa chọn túi da để làm quà mùng 8 tháng 3 dành cho những người quan trọn trọng trong cuộc đời mỗi chúng ta. Hy vọng bạn có thể tìm được những thiết kế ưng ý nhất để dành tặng cho những người phụ nữ của mình. 

Và dù bạn chọn món quà nào, thì hãy nhớ rằng điều quan trọng nhất là thể hiện được tình cảm và sự quan tâm của bạn dành cho người bạn yêu thương và quý trọng. Hãy dành thời gian để suy nghĩ về sở thích và nhu cầu của người ấy để chọn được món quà phù hợp nhất.

Nếu bạn còn bất cứ nghi vấn nào về sản phẩm, bạn có thể gọi điện đến số +84911056782 hoặc liên hệ qua m.me/lecas.com.vn để được nhân viên của LECAS tư vấn tận tình nhé!

Xem thêm: Mẫu ví clutch da chất lượng với đa dạng các thiết kế, phong cách và kiểu dáng hợp thời trang

Bài liên quan
Sản phẩm liên quan

0 bình luận, đánh giá về Túi da - Món quà mùng 8 tháng 3 ý nghĩa cho phái đẹp

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.03123 sec| 1219.078 kb