10 loại dung dịch vệ sinh túi da được đông đảo mọi người tin dùng

18/03/2024
Theo Thợ da của LECAS
Theo Thợ da của LECAS
Lựa chọn dung dịch vệ sinh túi da có vai trò rất quan trọng, hãy cùng khám phá 10 loại dung dịch tốt nhất hiện nay qua bài viết dưới đây của LECAS nhé!

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hiện thời trang rất đa dạng, từ mẫu mã đến chất liệu khác nhau. Trong đó, những ai thường sử dụng đồ làm bằng da, nhất là túi xách luôn chuẩn bị các loại dung dịch vệ sinh túi da chuyên nghiệp. Vậy các bạn đã chọn được sản phẩm ưng ý và biết nó phù hợp với chiếc túi của mình hay chưa? Nếu còn thắc mắc, hãy cùng LECAS theo dõi ngay trong bài viết dưới đây nhé!

1. Dung dịch vệ sinh đồ da chuyên dụng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại dung dịch vệ sinh đồ da chuyên dụng đến từ các thương hiệu khác nhau. Mỗi loại dung dịch đều có những ưu nhược điểm riêng và phù hợp với từng loại đồ da. Chính vì vậy, các bạn phải chọn được đúng sản phẩm phù hợp với mình.

1.1. Dung dịch vệ sinh đồ da và kem dưỡng đồ da AliLeather

Dung dịch vệ sinh đồ da AliLeather là sản phẩm được nhiều đơn vị cung cấp dịch vệ sinh túi da chuyên sâu khuyên dùng bởi công thức độc đáo và độ hiệu quả mà sản phẩm này mang lại. AliLeather giúp làm sạch sâu, loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, đồng thời dưỡng ẩm, bảo vệ da khỏi bị hư hỏng. Bạn có thể “mua 1 mà dùng cho 10” vì AliLeather dùng được cho quần áo, giày dép, phụ kiện khác.

alileather-dung-dich-do-da-chuyen-dung-LECAS

Dung dịch vệ sinh túi da chuyên sâu AliLeather

1.2. Kem dưỡng và làm sạch đồ da Leather Cream Stanhome

Kem dưỡng Leather Cream Stanhome là sản phẩm của thương hiệu Stanhome. Sản phẩm có khả năng làm sạch sâu, chống thấm nước vô cùng hiệu quả giúp đồ da luôn sạch sẽ. Khi sử dụng, bên ngoài chiếc túi sẽ có một lớp màng bảo vệ, tránh được các vết xước hay nứt gãy. Ngoài ra, khi sử dụng Leather Cream Stanhome, chị em sẽ không cảm thấy nhờn dính khó chịu.

Đọc thêm: Bỏ túi ngay 5 cách tẩy mực bút bi trên túi da hiệu quả bất ngờ

1.3. Dung dịch xịt làm sạch đồ da Leather Spray

Dung dịch vệ sinh túi da Leather Spray được thiết kế thành dạng bình xịt vô cùng tiện lợi. Đối với khách hàng, lọ xịt này cũng không còn xa lạ nữa, chúng cũng thể hiện được ưu điểm giúp làm sạch nhanh chóng các vết bẩn trên bề mặt da. Nếu các sản phẩm khác khiến các bạn cảm thấy chưa “đủ đô” thì Leather Spray có thể làm sạch cả dầu mỡ, nicotine và bụi bẩn.

1.4. Dung dịch làm sạch túi da Leather Surface Cleaner

Leather Surface Cleaner cũng được thiết kế theo dạng xịt rất tiện lợi. Nếu bạn đang lo lắng chất da sẽ xuống cấp, không vệ sinh sạch khiến da bị hỏng,... thì đã yên tâm. Vì Leather Surface Cleaner có thể thẩm thấp sâu và bảo vệ da, giúp da luôn sáng bóng như mới mà không cần mang tới spa.

Leather-Surface-Cleaner-binh-xit-ve-sinh-tui-da-LECAS

Bình vệ sinh túi da dạng xịt tiện lợi Leather Surface Cleaner

Xem thêm: Lưu ngay 5 cách vệ sinh túi da màu trắng giúp đánh bay mọi vết bẩn

1.5. Kem làm sạch đồ da Astonish C6960

Dung dịch làm sạch túi da Leather Surface Cleaner được ứng dụng công nghệ vi khoáng vô cùng hiện đại. Vậy nên, không chỉ những vết bẩn cứng đầu ở trên bề mặt da mà còn các lớp sâu hơn bên dưới cũng sẽ được phục hồi. Khi sử dụng, túi xách của bạn sẽ giảm hẳn tình trạng khô nứt và ẩm mốc.

1.6. Nước làm sạch đồ da POLIBOY

Dung dịch vệ sinh túi da POLIBOY cũng là một sản phẩm đa năng, sử dụng được cả cho trang phục, nội thất, túi xách,... Sản phẩm làm mới bề mặt da, phục hồi sự căng bóng như vừa mang từ tiệm về. Điểm đặc biệt là POLIBOY không chứa dung môi, thân thiện với các chất liệu dù có thường xuyên sử dụng. 

1.7. Dung dịch tẩy sạch da thật Auto Magic 57

Auto Magic 57 được sản xuất tại Mỹ với dây chuyền hiện đại và ứng dụng công nghệ mạnh mẽ. Độ pH ở trong dung dịch đã được cân bằng, đảm bảo an toàn với mọi loại da như da thật, PU hay da lộn. Sản phẩm có thể tích khá lớn (được đóng thành can 3,8 lít) thân thiện và an toàn với con người. Chỉ cần một cái vuốt nhẹ, bạn dễ dàng đánh bay vết bẩn và trả lại bề mặt da láng mịn.

Auto-Magic-57-dung-dich-ve-sinh-tui-da-LECAS

Dung dịch tẩy sạch da thật Auto Magic 57 của Mỹ

Trên đây là 7 loại dung dịch vệ sinh túi da phổ biến mà thợ da LECAS muốn gợi ý cho các bạn để giúp bảo vệ cũng như là chăm sóc chiếc túi da của mình được tốt hơn. Để sử dụng những dung dịch trên một cách hiệu quả, bạn có thể tham khảo bài viết: "11 cách vệ sinh túi da hiệu quả trong 5 phút ngay tại nhà" để quá trình thực hiện mang lại tối đa hiệu quả nhé!

2. Dung dịch vệ sinh túi da quen thuộc

Ngoài các loại dung dịch vệ sinh túi da chuyên dụng, bạn cũng có thể sử dụng các loại dung dịch vệ sinh túi da dễ tìm mua tại nhà. Vì một số nơi chưa bán, hoặc bạn đang cần gấp chưa thể đi mua ngay được thì có thể tham khảo:

2.1. Nước ấm kết hợp cùng xà phòng pha loãng

Nước ấm kết hợp cùng xà phòng pha loãng là một cách vệ sinh túi da đơn giản và hiệu quả. Bạn chỉ cần pha loãng xà phòng rửa chén hoặc xà phòng tắm với nước ấm, lưu ý nên pha thật loãng. Sau đó, các bạn hãy dùng khăn mềm thấm dung dịch và lau nhẹ nhàng lên bề mặt túi da, cuối cùng làm sạch lại là xong.

2.2. Bột Baking soda

Ngoài việc giúp khử mùi túi xách da thì bột Baking soda là một chất tẩy rửa tự nhiên, an toàn với da được dùng làm túi xách. Bạn có thể sử dụng bột Baking soda hoặc kết hợp nó với bột bắp,... để làm sạch vết bẩn. Khi thực hiện xong, đừng quên làm sạch và loại bỏ lượng bột thừa trên da các bạn nhé!

2.3. Dung dịch tẩy sơn móng tay (Aceton)

Dung dịch tẩy sơn móng tay (Aceton) có thể được sử dụng để làm sạch các vết mực, vết dầu mỡ trên bề mặt túi da. Tuy nhiên, bạn nên biết rằng Aceton có thể làm da bị bong tróc nếu sử dụng quá nhiều. Khi lau, bạn chỉ nên chấm dung dịch vào khăn hoặc bông rồi mới chà lên túi.

dung-dich-ve-sinh-tui-da-Aceton-LECAS

Các bạn có thể tận dụng dung dịch tẩy sơn móng tay để thay thế

Như vậy, trong bài viết trên, LECAS đã cùng bạn tìm hiểu về 6 loại dung dịch vệ sinh túi da chất lượng và có hiệu quả tốt. Các bạn hãy trữ sẵn những lọ kem dưỡng và dung dịch vệ sinh tại nhà nhé! Đặc biệt, nếu muốn mua một chiếc túi đẹp và độc, hãy liên hệ với chúng mình qua số +84911056782 nhé!

Có thể bạn quan tâm: Vệ sinh túi da bằng cồn đơn giản ngay tại nhà theo hướng dẫn sau đây

Bài liên quan
Sản phẩm liên quan

0 bình luận, đánh giá về 10 loại dung dịch vệ sinh túi da được đông đảo mọi người tin dùng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
0.04266 sec| 1200.117 kb